“Chớp thời cơ” trong đầu tư shop villas tại Hà Tiên

26/12/2018 - 07:53

“Rót sạch hầu bao” chi tiêu vào các kỳ nghỉ đã tạo ra nguồn doanh thu khổng lồ cho ngành du lịch. Trong đó, mặt bằng thương mại chính là “kẻ ăn theo” hưởng lợi cao nhất.

Chớp thời cơ!

Nền du lịch Hà Tiên luôn được xếp vào top giàu tiềm năng, sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào nếu được đầu tư hạ tầng đúng mức.

Theo thống kê của Sở Du lịch Kiên Giang, 9 tháng của năm 2018, Hà Tiên đón 2,4 triệu lượt khách du lịch, ngang ngửa Phú Quốc với 2,9 triệu lượt khách. Tuy nhiên, trong khi Phú Quốc cung cấp ra thị trường hàng ngàn căn biệt thự, condotel và mặt bằng thương mại cao cấp thì Hà Tiên lại cực kỳ khiêm tốn. Toàn thành phố hiện có 174 cơ sở lưu trú cho du khách, trong đó có 27 khách sạn với 1 khách sạn 3 sao, 6 khách sạn 2 sao và 12 khách sạn 1 sao. Thực trạng thương mại vẫn đang tồn tại dưới dạng tự phát, khái niệm Shop Villas, phố thương mại vẫn còn khá mới mẻ và xa lạ.

Nhìn từ câu chuyện phát triển của Phú Quốc, chỉ 5 năm sau khi được đầu tư tiện ích hạ tầng thì giá trị bất động sản đảo ngọc đã tăng gấp chục lần so với trước. Do đó, việc tiện ích khiêm tốn dù tạo nên “lỗ hổng” không nhỏ cho ngành du lịch Hà Tiên thời điểm này song đối với nhà đầu tư thông thái thì đây chính là thời cơ vàng để tối ưu hóa lợi nhuận.

Theo đó, ngay sau khi lên thành phố, Hà Tiên đang chứng kiến chu kỳ tăng tốc vượt bậc với sự tham gia đầu tư của nhiều ông lớn trong lĩnh vực bất động sản, số vốn đầu tư vào du lịch hiện nay ghi nhận không dưới 3,000 tỷ đồng với trên 10 dự án. Trong đó đáng chú ý, tập đoàn Vingroup đang có kế hoạch đầu tư tại Khu đô thị mới Hà Tiên một số hạng mục bất động sản.

Tuy nhiên, chớp thời cơ nhanh hơn cả phải kể đến dự án Ha Tien Venice Villas của Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Vật tư (C&T) phát triển, Surbana Jurong (Tập đoàn thiết kế đa quốc gia hàng đầu Singrapore) thiết kế cảnh quan kiến trúc. Dự án được công bố đúng vào thời điểm Hà Tiên vừa nâng cấp lên thành phố và là dự án tiên phong kích hoạt thị trường bất động sản biển với loạt tiện ích đỉnh cao lần đầu tiên xuất hiện. Không dừng lại ở đó, Ha Tien Venice Villas còn gây xôn xao giới đầu tư khi chính thức ra mắt khu Shop Villas án ngữ vị thế vàng trên cung đường du lịch huyết mạch của thành phố.

Các chuyên gia cho rằng, những người tiên phong đầu tư ngay thời điểm này sẽ sở hữu cơ hội tăng giá mạnh nhất và thiết lập lại mặt bằng giá mới cho thị trường Hà Tiên chỉ sau thời gian ngắn.

Shop Villas: “Tuyệt chiêu” đầu tư

Theo tiết lộ từ phía C&T, với phiên bản giới hạn chỉ 48 nền, phân khu Shop Villas đang nhận được sự quan tâm đông đảo của nhà đầu tư. Thay vì bán biệt thự thương mại xây sẵn với giá trị hàng triệu đô la, phương án bán nền, đầu tư hạ tầng được xem là bài toán tối ưu cho dòng tiền. Khách hàng có thể linh hoạt xây dựng để ở, cho thuê, làm mặt bằng kinh doanh. Thêm nữa, đất nền hiện đang là loại hình được săn đón và ưa chuộng nhờ giá phù hợp thanh khoản tốt.

Shop Villas sở hữu vị thế thương mại đắc địa. Án ngữ cửa ngõ dẫn vào dự án Ha Tien Venice Villas, dãy thương mại được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đỉnh cao như hồ bơi vô cực, cầu cảnh quan ngắm biển, quảng trường phục hưng, đường dạo bộ ven biển, sân golf trên không, sân tennis, nhà hàng... Liền kề khu chợ đêm và khu dân cư hiện hữu tiếp tục là ưu thế giúp Shop Villas thu hút sức mua lớn từ lượng cư dân trong thành phố và địa phương lân cận.

Đặc biệt, mặt trước của Shop Villas trải dài hơn 1km mặt tiền đường du lịch ven biển đắt giá nhất TP. Hà Tiên, lộ giới 30m. Đây là cơ hội vô cùng lý tưởng để sử dụng vào mục đích kinh doanh thương mại. Mặt sau sở hữu tầm nhìn ấn tượng ngắm trọn vẹn Vịnh Hà Tiên. Thiết kế khu Shop Villas theo kiến trúc La Mã một trệt hai tầng lầu, diện tích sử dụng rộng rãi cho phép chủ nhân linh hoạt trong xây dựng để phù hợp với nhiều mục đích đầu tư.

Trong bối cảnh toàn thành phố chưa có phố thương mại chuyên biệt thì việc sở hữu vị trí hiếm có giúp Shop Villas tiếp cận gần như trọn vẹn lượng du khách “khổng lồ”.  Mặt khác, với thói quen mạnh tay chi tiêu mua sắm cho các nhu cầu lưu trú, ẩm thực, lưu niệm, thời trang, thư giãn thì việc quy tụ một khu phố mua sắm sang trọng, đa dạng sẽ tạo ra động lực níu chân du khách.

Theo tính toán, với tỷ lệ tăng trưởng du lịch như hiện nay, mỗi năm Hà Tiên sẽ đón hơn 3 triệu lượt khách du lịch. Đó là chưa kể sau khi hạ tầng hoàn thiện, tỷ lệ này sẽ còn tăng mạnh hơn nữa. Như vậy, Shop Villas sẽ giúp chủ nhận tạo ra nguồn doanh thu khủng từ việc tiếp cận hầu hết lượng du khách quá lớn. Với số lượng hữu hạn, nhiều khả năng mặt bằng thương mại tại đây sẽ “quá tải” đẩy giá cho thuê mặt bằng và giá trị bất động sản tăng theo cấp số nhân. Chưa kể, chủ nhân sẽ “bội thu” nếu tham gia kinh doanh trực tiếp các mặt hàng dành cho du khách.

Tuyệt chiêu cuối cùng bảo hành cho khả năng sinh lời tại Shop Villas chính là mức giá bán vừa tầm, kéo giãn thanh toán chỉ từ 5%/tháng và pháp lý sổ đỏ. Theo tiết lộ của C&T, mức giá bán này chỉ bằng 1/5, thậm chí bằng 1/7 một căn shophouse đang chào bán tại Phú Quốc và Hạ Long!

LÊ NGHĨA

Hỗ trợ thông tin:

Hotine: 0901 18 19 19 -

0901 28 19 19

Website: hatienvenicevillas.com.vnShop Villas ra đời giải cơn khát mặt bằng thương mại và nâng tầm cho du lịch Hà Tiên