“Diện mạo mới – Tự tin hơn”

15/07/2019 - 09:45

 - “Tôi có một cảm xúc rất lạ khi về quê hương, nhất là lúc phỏng vấn tuyển nhân viên mới, được tư vấn, thẩm mỹ cho người dân quê mình. Giống như được thấy lại mình ngày xưa, lúc vừa tốt nghiệp phổ thông, đại học, mang theo hành trang đầu đời để bước vào một quãng đường mênh mông, gánh trên vai trách nhiệm. Do vậy, tôi muốn tặng cho người dân An Giang món quà, mang tên “Diện mạo mới – Tự tin hơn” - Thạc sĩ, bác sĩ Trần Thị Thanh Tuyền (Thẩm mỹ viện Thanh Tuyền) tâm sự.

Đối với quê hương An Giang, bác sĩ Trần Thị Thanh Tuyền luôn dành một tình cảm rất đặc biệt, kỳ vọng quê hương  ngày càng phát triển, người dân được nâng tầm nhan sắc, dễ dàng tiếp cận với công nghệ thẩm mỹ hiện đại và có tư tưởng thoải mái hơn về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Bác sĩ Tuyền bày tỏ: “Tôi mong muốn giúp cho mọi người tự tin hơn khi thay đổi những khuyết điểm về ngoại hình. Từ đó, mở ra nhiều cơ hội để họ phát triển bản thân, xa hơn là phát triển xã hội. Vì chắc chắn, khi tự tin, bạn sẽ làm được mọi thứ”.

Trong tháng 7-2019, diện mạo mới của Thẩm mỹ viện Thanh Tuyền tại TP. Long Xuyên được ra đời, hướng đến mục tiêu trở thành nơi làm đẹp an toàn và chất lượng, phục vụ nhu cầu làm đẹp cho người dân An Giang ngay tại quê hương, không cần phải lặn lội đến TP. Hồ Chí Minh hay ra nước ngoài. Để khẳng định ý tưởng này, nhân dịp ra mắt “Diện mạo mới” của Thẩm mỹ viện Thanh Tuyền, từ ngày 5 đến 21-7-2019, Thẩm mỹ viện Thanh Tuyền tại Phòng khám Long Xuyên thực hiện chương trình “100 suất nâng mũi 100k” (100.000 đồng). Đây là cơ hội giúp các bạn sinh viên, người lao động, người dân có hoàn cảnh khó khăn, không đủ điều kiện về kinh tế, nhưng lại muốn thay đổi dung mạo, trở nên xinh xắn hơn, tự tin hơn, đón nhận các cơ hội mới của cuộc sống.

HÃY THOẢI MÁI, TỰ TIN VÀ SẴN SÀNG ĐỂ ĐẸP CÙNG BÁC SĨ TUYỀN!

Hotline: 0909415066
Địa chỉ: 247 đường 3/2 P.10 Q.10 (TP. Hồ Chí Minh) 
              1661 đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên