‘Giáo sư’ Wenger xác nhận đàm phán ký Bayern Munich

09/11/2019 - 16:12

Cựu thuyền trưởng Arsenal, Arsene Wenger xác nhận sẽ có cuộc đàm phán với Bayern Munich về chiếc thế HLV trưởng Hùm xám, vào tuần tới.

Bayern Munich đã sa thải HLV Kovac và nhà vô địch Bundesliga đang chọn người thay thế. Chiến lược gia lão làng Wenger là một trong số đó, bên cạnh Mourinho, Allegri,…


HLV Wenger xác nhận sẽ ngồi đàm phán với Bayern Munich vào tuần tới

Dù vậy, trong ngày hôm qua, phía Bayern Munich phủ nhận đàm phán với ‘giáo sư’ Wenger. Nhưng trong phát biểu mới nhất, cựu HLV Pháo thủ xác nhận với beIN Sport, sẽ ngồi đàm phán với Chủ tịch Bayern vào tuần tới.

“Chủ tịch Rummenigge gọi cho tôi vào chiều thứ Tư. Nhưng tôi không thể nghe máy và vì lịch sự, tôi gọi lại cho ông ấy. Khi ấy,  Rummenigge đang trên đường tới Allianz Arena chuẩn bị theo dõi trận đấu của đội nhà với Olympiakos.

Chúng tôi nói chuyện với nhau chừng 4 hay 5 phút gì đó. Ông nói rằng, Bayern Munich đã chỉ định Hans-Dieter Flik làm HLV tạm quyền, vì họ đấu với Dortmund vào ngày thứ Bảy.

Ông ấy hỏi tôi có quan tâm đến công việc ở Bayern Munich hay không vì họ đang tìm HLV mới. Tôi đáp, bản thân không có bất cứ suy nghĩ nào về chuyện này nên cần thời gian để suy nghĩ thêm.

Chúng tôi quyết định sẽ cùng nhau ngồi nói chuyện vào tuần tới, do tới ở Doha đến đêm Chủ nhật này. Toàn bộ câu chuyện là vậy”.

Theo Vietnamnet