“Lật mặt: Nhà có khách” thu 60 tỉ đồng sau 4 ngày

16/04/2019 - 19:53

Phần mới nhất trong loạt phim “Lật mặt” của Lý Hải thành công ngoài mong đợi khi thu đến 60 tỉ đồng chỉ sau 4 ngày công chiếu chính thức

Theo thông tin được phía phát hành cung cấp ngày 16-4, "Lật mặt: Nhà có khách" thu hút 800.000 người xem chỉ trong thời gian ngắn. Nhờ vậy, phim có doanh thu cuối tuần mở màn tăng 300% so với phần phim trước đó với tựa đề "Lật mặt: Ba chàng khuyết". 

Phim cũng lập kỷ lục tác phẩm Việt có doanh thu cuối tuần mở màn bán ra cao nhất trong dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và lọt vào tốp 3 phim Việt có doanh thu cuối tuần mở màn cao nhất từ trước đến nay.

Trước thông tin này, đạo diễn Lý Hải tâm sự: "Tôi rất hạnh phúc khi nhiều người yêu thích và ủng hộ bộ phim đến vậy. Những tràng cười và tiếng vỗ tay của khán giả là món quà quý giá nhất dành cho ê-kíp sau bao tâm huyết đầu tư một tác phẩm thật chỉn chu, chất lượng".

“Lật mặt: Nhà có khách” thu 60 tỉ đồng sau 4 ngày - Ảnh 1.

Phim "Lật mặt: Nhà có khách"

Phim "Lật mặt: Nhà có khách" có nội dung đơn giản, nhiều điểm tương đồng với phim "Tình người duyên ma" của Thái Lan. 

Nội dung phim kể về một nhóm bạn trai về nhà cô bạn đồng nghiệp tên Vy chơi. Trong ngôi nhà có vẻ bí ẩn, nhóm đã thấy những hiện tượng kỳ quái. Cách hành xử của nhóm bạn tạo nên những tràng cười sảng khoái. 

Tuy nhiên, phim vướng khuyết điểm "đầu voi đuôi chuột", cách xử lý cái kết quá nhanh và gượng gạo khi chuyển sang thông điệp tôn vinh tình mẫu tử khiến người xem chưa thỏa mãn. Thêm vào đó, phần diễn xuất của hai diễn viên trẻ là Jay Quân và Katleen Nguyễn còn yếu, chưa lột tả tốt nhân vật.

"Lật mặt: Nhà có khách" là một trong những phim hài ma có doanh thu ấn tượng và nếu duy trì đà "một mình một cõi" như hiện nay, phim này có nhiều khả năng vào câu lạc bộ trăm tỉ đồng.

“Lật mặt: Nhà có khách” thu 60 tỉ đồng sau 4 ngày - Ảnh 2.

Theo M.KHUÊ (Người Lao Động)