‘Ngày hôm qua’ với sự biến mất của The Beatles ra mắt khán giả Việt

16/09/2019 - 14:15

Những ca khúc bất hủ của The Beatles và những chi tiết hài hước được lồng ghép xuyên suốt “Ngày hôm qua” hứa hẹn đưa khán giả qua một hành trình với nhiều cung bậc cảm xúc.

“Ngày hôm qua” - bộ phim lấy cảm hứng từ những bản nhạc bất hủ của nhóm nhạc huyền thoại The Beatles sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 20-9.

Tác phẩm mới nhất của đạo diễn “Triệu phú khu ổ chuột” Danny Boyle có nội dung mới lạ và nhiều điểm khác biệt với những bộ phim ca nhạc khác.

"Ngày hôm qua" có nhiều điểm khác biệt so với những bộ phim ca nhạc khác ra mắt thời gian qua. (Ảnh: CJ)

“Ngày hôm qua” tạo nên một bối cảnh giả tưởng: Trên thế giới không còn ai nhớ đến nhóm nhạc huyền thoại The Beatles. Nhân vật chính của phim là Jack Malik - một chàng trai say mê nhạc The Beatles. Khi tỉnh lại sau một vụ tai nạn giao thông, anh bàng hoàng nhận ra mình là người duy nhất còn nhớ đến huyền thoại The Beatles. Tất cả những thông tin liên quan đến ban nhạc đều không còn, những bài hát cũng đã biến mất.

Những ca khúc bất hủ của The Beatles và những chi tiết hài hước được lồng ghép xuyên suốt “Ngày hôm qua” hứa hẹn đưa khán giả qua một hành trình với nhiều cung bậc cảm xúc.

“Ngày hôm qua” quy tụ nhiều ngôi sao đình đám như: Ed Sheeran, James Corden,  Joel Fry… Đặc biệt, phim có sự góp mặt của Lily James với vai Ellie. Cô không chỉ là bạn thời ấu thơ mà còn là quản lý, tài xế hay thậm chí là “cô giáo” của Jack Malik. Ellie và Jack sẽ tạo nên một câu chuyện tình cảm đầy ngọt ngào trên những giai điệu bất hủ của The Beatles. Đạo diễn Danny Boyle đã gọi Lily James là “trái tim và linh hồn” của “Ngày hôm qua.”

Nổi danh toàn cầu từ năm 2015 với vai diễn nàng Lọ Lem trong bom tấn “Cinderella,” Lily James hiện nay không chỉ là ngôi sao hàng đầu nước Anh mà còn là một biểu tượng thời trang với phong cách tinh tế, quý phái mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Trước đó, vào đầu tháng Năm vừa qua, “Ngày hôm qua” đã có buổi trình chiếu tại Liên hoan phim Tribeca lần thứ 18. Đây được xem là sự kiện điện ảnh quan trọng bậc nhất của thành phố New York (Mỹ), quy tụ giới phê bình phim làm việc tại Mỹ.

Theo AN NGỌC (Vietnam+)