“Ong nhí phiêu lưu kí – Đại chiến cúp ong mật” - Cuộc chiến phiên bản côn trùng cực dễ thương

23/05/2018 - 08:42

“Ong nhí phiêu lưu kí – Đại chiến cúp ong mật”câu chuyện về chuyến phiêu lưu của Maya và người bạn thân nhất Willi.

Maya và các bạn lập thành một đội để tham gia tranh cúp Ong Mật nhằm mục đích bảo vệ tổ ong của mình. Poster của phim cho thấy không khí “căng thẳng” và hình ảnh đầy màu sắc của hai đội chơi đối kháng trực tiếp với nhau tại cúp Ong Mật - đội của Maya và đội của Violet.

Empty

Trái ngược với Maya vui vẻ, tươi sáng là cô nàng Violet xinh đẹp nhưng có phần tính toán và mưu mô, hứa hẹn sẽ gây ra không ít thử thách khó khăn cho đội ong nhí Maya.

Empty

Trailer đầu tiên của bộ phim đã cho khán giả câu trả lời rõ hơn về trận chiến thú vị này. Maya và Willi- cậu bé ong tham ăn và hơi ngốc nghếch, cực kì vui vẻ khi được đại diện cho tổ ong của mình tham gia Cúp Ong Mật.

Empty

Nếu thua cuộc, đội của Maya phải trả cái giá rất lớn: để cho Nữ Hoàng lấy hết số mật ong dự trữ trong mùa hè của Đồng Hoa Anh Túc.

Empty

Mặc dù vậy, ngoài Maya tự tin thì các thành viên khác trong đội là bạn thân Willi, chú nhện Spinder buồn bã, hai chú kiến Arnie và Barney, chú gián Craig và chú rệp Bedford luôn tỏ ra nhút nhát yếu thế hơn rất nhiều so với đội có thực lực rất mạnh của Violet.

Empty

Liệu Maya có thể giúp những người bạn côn trùng của mình nhận ra điểm mạnh của bản thân, phát huy sức mạnh đồng đội và chiến thắng Cúp Ong Mật không? 

Empty

Ra mắt vào năm 2014, phần 1 của bộ phim, "Maya the Bee – First Flight" là bộ phim hoạt hình Đức thành công nhất tính đến thời điểm hiện nay và được chiếu tại 170 quốc gia. 

Empty

 “Ong nhí phiêu lưu kí – Đại chiến cúp ong mật” dự kiến ra mắt tại Việt Nam với cả hai bản phụ đề và lồng tiếng vào ngày Tết Thiếu Nhi

Với đồ họa ấn tượng và câu chuyện mang nhiều bài học ý nghĩa,“Ong nhí phiêu lưu kí – Đại chiến cúp ong mật” sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình Tết Thiếu Nhi này.

Theo Giadinhvietnam.com

 

Liên kết hữu ích