100 gian hàng tham gia Hội chợ Thương mại Tri Tôn – An Giang 2018

26/04/2018 - 09:00

 - Tối 25-4, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang và UBND huyện Tri Tôn phối hợp Công ty TNHH MTV Quảng cáo Hội chợ Thương mại và Sự kiện Phan Hiền tổ chức lễ khai Hội chợ Thương mại Tri Tôn – An Giang 2018.

Hội chợ diễn ra từ 25-4 đến 1-5-2018, tại Nhà Văn hóa thiếu nhi huyện Tri Tôn, với quy mô 100 gian hàng của các doanh nghiệp (DN) trong và ngoài tỉnh, DN hàng Việt Nam có chất lượng, DN ĐBSCL.

Hội chợ giới thiệu các sản phẩm: nông - thủy sản, thực phẩm chế biến; hàng tiêu dùng, công nghệ phẩm, may mặc, giày dép,  máy móc thiết bị,  đồ gỗ – trang trí nội thất, vật liệu xây dựng và các sản phẩm làng nghề truyền thống, thủ công mỹ nghệ…

Hội chợ Thương mại Tri Tôn – An Giang 2018 cũng là dịp trưng bày, giới thiệu các sản phẩm hàng hóa đặc trưng huyện Tri Tôn và các địa phương trong vùng.

Đây là cơ hội để các DN gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, khai thác thị trường, phát triển đối tác kinh doanh, phát triển chi nhánh, đại lý tiêu thụ, liên doanh liên kết, giao lưu, tìm kiếm cơ hội giao thương và đầu tư.

Cắt băng khai mạc hội chợ

Đông đảo người dân vào mua sắm

Tin, ảnh: NGÔ CHUẨN – ĐỨC TOÀN