17 mẫu vẽ nail dịp cuối xuân 2018 dự báo sẽ khiến nàng mê như điếu đổ

11/04/2018 - 09:20

Vẽ hoa vintage, dán sticker hình thú nhí nhố lên móng là những xu hướng được dự báo sẽ khiến nàng yêu nail mê mệt những ngày cuối xuân 2018.

Giữa lúc mùa xuân đang qua, ngày hè thì chưa đến, nàng mê nail đang đau đầu tìm kiếm cho mình một kiểu vẽ móng mới, nhìn qua catalog mẫu nail cho mùa xuân thì thật cũ kỹ, mà tô móng theo mốt mùa hè thì cũng còn xa. Đừng lo lắng, đây là 5 kiểu vẽ móng đáng yêu, giúp bạn gái tự tin tỏa sáng cho những ngày cuối xuân này.

Họa tiết đáng yêu, vui nhộn

Những hình vẽ động vật nhí nhảnh, theo phong cách hoạt hình sẽ khiến bàn tay bạn gái xinh xắn. trẻ trung hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể phối màu theo ý thích, chẳng cần tuân theo một quy luật nào, từ chú khủng long màu xanh…

Hay những chú gà con xinh xắn. Ngoài cách vẽ bằng cọ, các nàng có thể thử dán những hình sticker lên móng, đem đến một trải nghiệm mới, khá thú vị.

Ưu điểm của cách dán móng là sẽ tạo ra những hình thù họa tiết sắc nét, cũng như dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên, cách phối màu, kiểu dáng của nó cũng khá bị động, các nàng không thể tự do sáng tạo như cách vẽ móng truyền thống.

Họa tiết hoa nhí nhẹ nhàng, nữ tính

Hoa luôn là một trong những ý tưởng trang trí móng được nhiều cô nàng yêu thích. Trong những ngày cuối xuân, thay cho các gam màu rực rỡ đầu năm, xu hướng hoa vintage nhẹ nhàng, thanh lịch đang dần lên ngôi và hứa hẹn “gây bão”.

Ngoài cách sơn hoa lên cả bàn tay, các nàng có thể phối hợp cùng các mảng màu ánh kim như thế này, tạo nên sự nổi bật.

Nếu yêu thích cách làm nail này, bạn gái hãy lựa chọn các sắc màu cùng tông giữa hoa và màu móng ánh kim nhằm đem đến một tổng thể nhã nhặn, tinh tế.

Ngoài ra, cách ép hoa khô cùng sơn bóng để trang trí móng cũng là một gợi ý hay cho các nàng khi xuống phố ngày cuối xuân.

Các đường kẻ sọc, kẻ ca rô kinh điển nhưng luôn gây ấn tượng

Sọc, kẻ ca-rô là một trong những họa tiết chẳng bao giờ lỗi mốt, dịp cuối xuân 2018, xu hướng vẽ nail này cũng hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trên ngón tay của những cô nàng mê nail.

Nếu cảm thấy hoa quá yểu điệu, họa tiết hoạt hình lại trông trẻ con thì những đường kẻ sọc nhiều màu chắc chắn là một kiểu vẽ móng bạn gái không nên bỏ qua.

Ngoài sọc, kiểu tô móng ca-rô cũng là một gợi ý hay cho những ngày cuối xuân. nếu tinh tế chọn màu móng cùng tông với trang phục, vẻ ngoài của bạn sẽ còn được cộng điểm.

Tô móng chuyển màu ombrey nhẹ nhàng

Nổi lên từ năm 2017 và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, móng ombrey vẫn khiến nhiều tín đồ làm nail “điên đảo” vì độ thời thượng, sang chảnh của nó.

Trong những ngày cuối xuân, cách tô móng tông màu nhạt, chuyển dần sang trắng đang lên ngôi. Đây cũng là màu móng được nhiều cô nàng công sở yêu thích vì vẻ thanh lịch, dễ kết hợp trang phục của nó.

Không nhất thiết phải ra các salon đắt tiền, chỉ cần chút khéo tay cùng hai lọ sơn xanh dương và trắng, các nàng đã có thể thực hiện được kiểu tô móng ombrey đơn giản này.

Sự lên ngôi của gam màu pastel thanh nhã

Tạm biệt những màu sắc rực rỡ của mấy ngày đầu năm. Khoảng thời gian cuối xuân là sự lên ngôi của các gam màu pastel nhẹ nhàng, nữ tính.

Với màu pastel, các nàng có thể thoái mái sáng tạo, phối nhiều màu trên bộ móng của mình mà không lo trở nên rối rắm. Từ loạt họa tiết chấm bi vui nhộn.

Hay cách phối nền nã với hai sắc trắng, hồng.

Nàng mê nail náo có thể rời mắt khỏi một bộ móng vừa hợp mốt, vừa nhã nhặn như thế này chứ.

Theo Saostar.vn