3 CLB của Nhật Bản, Hàn Quốc gửi đề nghị tới Văn Đức

01/02/2019 - 20:32

Theo nguồn tin riêng của kênh Bóng đá TV, tiền đạo Phan Văn Đức đã nhận được 3 lời đề nghị bao gồm từ K.Leaggue (Hàn Quốc), J.League (Nhật Bản) và J.League 2 (Nhật Bản)...

Vô địch AFF Cup 2018 rồi vào tới tứ kết Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã trở thành tâm điểm chú ý của bóng đá châu Á những ngày vừa qua. Vậy nên, chẳng ngạc nhiên khi nhiều tuyển thủ trẻ của đội bóng áo đỏ nhận được sự quan tâm từ các CLB nước ngoài, một trong số đó chính là Phan Văn Đức – nhân tố trụ cột nơi hàng công và chơi đầy tiến bộ suốt hơn 1 năm qua.

Phan Văn Đức.

Theo nguồn tin riêng của kênh Bóng đá TV, tiền đạo Phan Văn Đức đã nhận được 3 lời đề nghị chuyển nhượng bao gồm từ K.Leaggue (Hàn Quốc), J.League (Nhật Bản) và J.League 2, trong đó CLB tuộc J.League 2 (hạng 2 Nhật Bản) muốn kí hợp đồng với chân sút 21 tuổi này ngay lập tức nếu anh cùng SLNA gật đầu đồng ý.

Tuy nhiên, việc chiêu mộ Phan Văn Đức vào thời điểm này không phải là điều dễ dàng khi anh vẫn còn hợp đồng đào tạo trẻ với SLNA. Không những thế, Văn Đức hiện tại đang là trụ cột rất quan trọng trong đội hình đội bóng xứ Nghệ và gần như lãnh đạo CLB SLNA sẽ không để tài năng này chuyển sang nước ngoài thi đấu ít nhất là trong 3 mùa bóng tới, đặc biệt trong bối cảnh họ vừa chia tay một vài ngôi sao, đáng chú ý trong đó là Quế Ngọc Hải (gia nhập CLB Viettel).

Hiện mức lương của Văn Đức tại SLNA chỉ khoảng 6 triệu đồng/tháng. Đây là mức lương rất thấp nếu so sánh với những người đã được ký hợp đồng chuyên nghiệp vốn được hưởng mức lương từ 20-30 triệu đồng/1 tháng. Tuy vậy, nhờ thành công trong màu áo U23 Việt Nam, Olymic Việt Nam và ĐT Việt Nam suốt hơn 1 năm qua, Văn Đức đã bỏ túi một khoản tiền thưởng không nhỏ. Mới đây, anh đã quyết định chi hơn 1 tỷ đồng để mua xe ô tô tặng mẹ.

Theo ĐÔNG HƯNG (Dân Việt)