3 kiểu áo 'bánh bèo' hot nhất hè 2019

03/04/2019 - 08:45

Hè năm nay sẽ chứng kiến sự lên ngôi của những kiểu áo điệu đà, diêm dúa hơn hẳn.

1. Áo sơ mi bèo, tay bồng

Áo bánh bèo

Nếu như hè 2018 là thời "hoàng kim" của trang phục mang phong cách sporty thì sang hè năm nay, đồ điệu đà nữ tính lại lên ngôi hơn cả. Các cô gái đua nhau diện những chiếc áo siêu "bánh bèo" với những chi tiết như xếp nếp, dún bèo, tay bồng...

Áo bánh bèo - 1

Chất liệu voan mỏng, thô nhẹ... càng góp phần tăng thêm độ duyên dáng cho các cô gái. Tưởng như "sến sẩm" nhưng xu hướng áo sơ mi điệu này lại có khả năng mix-match rất đơn giản và ai mặc cũng đẹp.

Áo bánh bèo - 2

Sơ mi không chỉ dễ mix đồ mà còn diện được trong nhiều hoàn cảnh, từ đi học, đi làm hay đi chơi đều "bao đẹp, bao xinh".

Áo bánh bèo - 3

Kết hợp cùng những hot trend hè năm nay như quần suông, kẹp tóc ngọc trai... sơ mi "bánh bèo" sẽ mang đến cho bạn diện mạo xinh như con gái Hàn.

2. Áo hai dây cổ đổ

Áo bánh bèo - 4

Nhờ sự lăng xê của Hương Giang trong MV Em đã thấy anh cùng người ấy, áo hai dây lụa bóng cổ đổ vốn đã là hot item càng trở thành món đồ được nhiều cô gái "lùng sục".

Áo bánh bèo - 6

Món đồ này không chỉ mát mẻ, rất lý tưởng cho những ngày hè nóng bức mà còn giúp các cô gái tôn lên bờ vai thon, thềm ngực sexy. Áo hai dây cũng có cách kết hợp rất đa dạng, từ những chiếc chân váy điệu đà...

Áo bánh bèo - 5

... cho đến quần jeans năng động đều rất xinh.

Áo bánh bèo - 7

Đây là một món đồ đặc trưng phong cách của những năm đầu 2000, từng được giới trẻ Mỹ rất ưa chuộng. Quỳnh Anh Shyn là một trong những cô gái hợp với phong cách này.

3. Áo ống tay bồng

Áo bánh bèo - 8

Sự kết hợp giữa hai trào lưu hot trend năm 2018 là áo ống và áo tay bồng đã mang đến một kiểu áo vừa "bánh bèo" lại vừa chất chơi. 

Áo bánh bèo - 9

Trang phục tuy mát mẻ nhưng không quá gợi cảm, là lựa chọn đáng thử cho những cô nàng e ngại phải khoe "da thịt" quá nhiều.

Áo bánh bèo - 10

Khi diện món đồ này, bạn nên kết hợp cùng quần ôm hay váy chữ A đơn giản để tỷ lệ thân hình được cân đối.

Áo bánh bèo - 11

Áo ống tay bồng giúp tôn lên vòng một và che được phần bắp tay thô. Ưu điểm của kiểu áo này so với dạng áo trễ vai thông thường là ôm sát vào cơ thể và cánh tay, rất tiện cho việc hoạt động. Khi giơ tay lên xuống không bị làm mất phom áo.

Theo Vnexpress