3 loại quả quý ông ăn bổ thận, quý cô ăn đẹp da

03/01/2018 - 20:14

Ngoài thịt và rau xanh, những loại quả sau cũng có tác dụng bổ khí thận, dưỡng da, chống lão hóa hiệu quả.

Đối với đàn ông việc bảo vệ và dưỡng thận cũng quan trọng như phụ nữ dưỡng dung nhan. Trong cuộc sống, ngoài những món ăn như thịt hoặc rau xanh có thể vừa giúp bổ thận, dưỡng da thì có một số hoa quả cũng có tác dụng vừa giúp quý ông bổ thận vừa giúp quý bà dưỡng da.

3 loại quả quý ông ăn bổ thận, quý cô ăn đẹp da

Ảnh minh họa. Nguồn: baidu.

Dâu tằm: Đây là loại quả chỉ rộ trong một khoảng thời gian ngắn mùa hè. Dinh dưỡng của dâu tằm rất cao, có thể giúp cải thiện tuần hoàn máu, làm trắng và mướt da, làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra dâu tằm còn có tác dụng bổ âm dưỡng huyết, bổ khí gan thận.

3 loại quả quý ông ăn bổ thận, quý cô ăn đẹp da

Ảnh minh họa. Nguồn: baidu.

Chanh leo: Chứa hàm lượng lớn vitamin và các axit amin co tác dụng thúc đẩy sự trao đổi chất, thải độc làm đẹp da, bổ âm bổ thận. Chất cellulose và axit amin có trong chanh dây có tác dụng hoạt huyết, tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch và hạ mỡ máu hiệu quả.

Táo đen: Chứa hàm lượng cao protein, vitamin C và sắt, canxi và các chất dinh dưỡng khác, có tác dụng bảo vệ gan, dưỡng thận, bổ máu. Hơn nữa trong táo đen có chứa chất rutin có thể ngừa bệnh cao huyết áp. Hàm lượng canxi cao có trong táo đen có thể giúp ngừa loãng xương.

Theo TUYẾT MAI (Kiến Thức)