3 thanh niên đi ô tô cướp tiệm vàng trong đêm

21/09/2018 - 10:44

Nhóm ba đối tượng đi ô tô để cướp một tiệm vàng trên địa bàn TP Sơn La và bị bắt giữ ngay sau đó.

Đêm 20-9, Công an tỉnh Sơn La phối hợp cùng Công an TP Sơn La bắt giữ 3 đối tượng gây ra vụ cướp tiệm vàng Trường Ký tại số 282A đường Chu Văn Thịnh, TP Sơn La.


Hiện trường vụ cướp tiệm vàng. Ảnh: FB

Trước đó, nhiều người dùng Facebook chia sẻ hình ảnh tiệm vàng Trường Ký bị vỡ kính, nhiều đồ đạc bên trong bị xáo trộn và một bức ảnh lực lượng cảnh sát và người dân khống chế hai đối tượng trước tiệm vàng.

Theo thông tin đăng tải, tiệm vàng Trường Ký vừa bị nhóm ba đối tượng đi ô tô và mang theo súng xông vào tiệm vàng uy hiếp chủ tiệm vàng để cướp tài sản. Tuy nhiên, chủ tiệm vàng hô hoán kháng cự nên nhóm cướp đã tháo cháy.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an tỉnh Sơn La, xác nhận tối cùng ngày một nhóm ba đối tượng đi ô tô xông vào cướp tiệm vàng Trường Ký. Các đối tượng mang theo súng nhưng chưa kịp nổ. Nhóm cướp cũng chưa lấy được tài sản của tiệm vàng tuy nhiên đã làm hư hỏng một số tài sản của tiệm vàng.

Ngay sau khi xảy ra vụ cướp, Công an tỉnh Sơn La đã phối hợp với người dân bắt giữ ba đối tượng gây ra vụ cướp tiệm vàng Trường Ký.

Một nguồn tin khác cho hay sau khi chủ nhà chống cự quyết liệt và tri hô cùng người dân xung quanh và lực lượng chức năng đã bắt tại chỗ hai đối tượng; còn một người chạy thoát theo đường Kè suối Nặm La. Người này bị bắt giữ sau đó khi đang bắt taxi và lên xe khách đi về phía Hà Nội, đến khu vực Cò Nòi (Mai Sơn) bị lực lượng công an chặn bắt.

Lực lượng chức năng cũng đã xác định danh tính cả ba đối tượng, gồm: NVT (32 tuổi), TNH (37 tuổi) và PNT (31 tuổi, cùng trú tại Việt Trì, Phú Thọ).

Theo PHÚC BÌNH (Pháp luật TP. HCM)

 

Liên kết hữu ích