3 tính năng trên Galaxy S10 Plus được đánh giá cao

02/07/2019 - 13:52

Chỉ mới ra mắt cách đây không lâu, nhưng Galaxy S10 Plus nhanh chóng trở thành chiếc điện thoại thông minh được yêu thích nhất hiện nay nhờ thiết kế đẹp, cấu hình khủng và hiệu năng mạnh mẽ.

Theo ghi nhận tại XTmobile, Samsung S10 Plus là flagship được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn nhất hiện nay. Vậy đâu là lý do khiến chiếc điện thoại này được nhiều khách hàng yêu thích đến vậy?

Màn hình Dynamic AMOLED

Samsung luôn biết cách tạo ra sự khác biệt và cải tiến đối với mỗi dòng điện thoại của mình. Vì thế, ngay từ khi ra mắt Galaxy S10 Plus được đánh giá là một trong những chiếc flagship sở hữu màn hình đẹp nhất. Màn hình Dynamic AMOLED do chính Samsung sản xuất cho chất lượng tuyệt vời, độ chính xác và sắc nét cực cao.

Cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình

Không phụ sự trông đợi của người dùng, Samsung đã trang bị cảm biến vân tay siêu âm bên dưới màn hình cho bộ đôi Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus. Đây cũng là những thiết bị đầu tiên sở hữu công nghệ cảm biến vân tay tiên tiến này. Máy quét vân tay siêu ấm có khả năng nhận diện nhanh, chính xác, thuận tiện, và đảm bảo an toàn hơn cảm biến vân tay mặt lưng của các thế hệ đời máy trước đó.

Sạc ngược không dây cho các thiết bị khác

Điện thoại Samsung cao cấp được tích hợp tính năng sạc ngược không dây siêu tiện lợi. Theo đó, người dùng có thể sử dụng Samsung S10 hoặc S10 Plus để sạc pin cho các thiết bị hỗ trợ chuẩn sạc không dây khác, như: smartphone, smartwatch, tai nghe… Bạn chỉ cần kích hoạt tính năng này, ngay lập tức chiếc điện thoại sẽ biến thành thiết bị đế sạc không dây. Đây cũng là một trong những tính năng được yêu thích nhất khi người dùng có thể chia sẻ pin điện thoại cho nhau thật dễ dàng.

Với những tính năng tuyệt vời trên, Galaxy S10 Plus chắc chắn là một trong những chiếc smartphone đáng mua nhất năm 2019. Hãy nhanh tay sở hữu ngay chiếc điện thoại giá trị này tại XTmobile với mức giá cực ưu đãi chỉ từ 13.359.000đ.

Có mặt trên thị trường bán lẻ từ năm 2013, XTmobile trở thành địa chỉ mua sắm điện thoại uy tín, giá hợp lý. Bên cạnh việc đem đến những sản phẩm chất lượng, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, XTmobile còn không ngừng mở rộng hệ thống 5 cửa hàng tại TP.HCM. Độc giả liên hệ tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết.

P.V