4 kiểu túi xách mùa hè đang khiến hội chị em "cháy ví" liên tục

23/07/2019 - 10:09

Túi xách là một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu với phái đẹp. Mùa hè năm nay là sự lên ngôi của những xu hướng túi đính hạt hay túi cói mềm mại.

1. Túi cói

Cứ mỗi khi đến hè, những phụ kiện chất liệu cói lại lên ngôi và gây sốt, điển hình như túi cói. So với các kiểu túi khác, túi cói được nhiều tín đồ yêu thích bởi item này vừa dễ dàng sử dụng lại phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Túi cói vốn dĩ rất đa dạng về kiểu dáng, tuy nhiên trong mùa hè năm nay có hai mẫu túi cói phổ biến nhất  là túi cói hình tròn và túi cói dáng tote.

Túi cói dáng tote có thiết kế mềm mại, phần đáy bo tròn và phần quai túi dài. Mẫu túi này khá to nên các quý cô có thể tha hồ đựng nhiều loại vật dụng bên trong.

 Thêm vào đó, túi cói dáng tote còn giúp người sử dụng biến hoá với nhiều phong cách, từ thanh lịch cho đến cá tính, phóng khoáng.

Bên cạnh túi cói dáng tote, túi cói tròn cũng trở thành món phụ kiện được nhiều tín đồ săn lùng trong mùa hè năm nay. Item này xuất hiện liên tục trong các set đồ street style của những quý cô sành điệu.

Không chỉ mới lạ và trẻ trung, túi cói tròn còn toát lên sự điệu đà, nữ tính, tạo điểm nhấn tuyệt vời cho các set đồ hè mát mẻ. Chiếc túi này có thể kết hợp linh hoạt với nhiều kiểu trang phục. Bạn có thể dễ dàng phối với các mẫu đầm dịu dàng hay những set đồ cá tính.

2. Túi nan tre

Là kiểu túi được làm từ chất liệu tre nứa quen thuộc của người Việt Nam. Nếu túi cói mềm mại thì túi nan tre lại có phom dáng cứng cáp hơn. Bằng những thanh tre đơn giản nhưng với sự sáng tạo tài hoa, các nhà thiết kế đã biến chúng trở thành những chiếc túi xách độc đáo. Túi nan tre cũng có rất nhiều kiểu dáng, nhưng phổ biến nhất là kiểu túi hình bán nguyệt và túi hình tròn.

Túi nan tre hình bán nguyệt mang đến vẻ cá tính, độc đáo nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, tinh tế.

Kiểu túi này có thể phù hợp với hầu hết các phong cách thời trang, từ dịu dàng bánh bèo với những chiếc váy hoa hay cá tính năng động cùng quần jean, áo phông.

Túi nan tre tròn cũng được nhiều tín đồ yêu thích bởi sự độc đáo, mới lạ và ấn tượng mà nó mang lại cho phong cách của người diện.

3. Túi kết hạt

Mùa hè năm nay, chúng ta đã thấy được sự bùng nổ của những chiếc túi kết hạt. Đó có thể là những chiếc túi đính hạt gỗ, đính cườm hay thậm chí là đính những viên ngọc trai sang trọng.

Mang đậm vẻ điệu đà, kiểu cách nên túi kết hạt thường gắn liền với phong cách nữ tính, dịu dàng, thanh lịch. Túi kết hạt vô cùng phù hợp khi được mix cùng những bộ váy nhẹ nhàng, đơn giản.

Với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ nên những chiếc túi kết hạt là item được hội bánh bèo mê mệt và lăng xê nhiệt tình.

4. Túi nhựa trong suốt

Bên cạnh váy áo, giày dép, mũ nón thì chất liệu nhựa trong suốt đã được rất nhiều thương hiệu ứng dụng vào các thiết kế túi xách của mình. Những chiếc túi nhựa trong suốt trông khá bình thường nhưng lại trở thành món phụ kiện sành điệu của hàng loạt tín đồ thời trang trên khắp thế giới.

Ưu điểm lớn nhất của kiểu túi này là được làm từ chất liệu nhựa nên sẽ giúp những món đồ đựng trong đó không bị ướt nếu chẳng may bạn gặp phải những cơn mưa bất chợt. 

Thêm nữa, chất liệu nhựa trong xuyên thấu của chiếc túi sẽ khiến mọi đồ vật nhỏ xinh mà bạn để trong đó trở thành những dấu ấn cá nhân, cộp mác phong cách riêng của chính bạn.

Theo DIỆP KHANH (Em đẹp)