4 lý do nên đến châu Âu mùa hè

13/04/2019 - 08:28

Du khách có cơ hội tận hưởng những ngày tháng thú vị trong tiết trời mát mẻ, tham quan nhiều điểm nổi tiếng và thưởng thức ẩm thực độc đáo.

Mùa hè là thời điểm thích hợp để các gia đình lên kế hoạch du lịch đó đây, trong đó châu Âu sẽ là một trong những điểm đến không thể bỏ qua với nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Thời tiết mùa hè dễ chịu

Đa phần các nước châu Âu đều nằm ở vùng ôn đới nên mùa hè ở châu Âu khá mát mẻ và dễ chịu, thuận lợi cho việc tham quan nhiều điểm du lịch. Ngoài ra, có một điều thú vị ở châu Âu, thời gian ban ngày sẽ rất dài, và đêm chỉ kéo dài vài tiếng đồng hồ. Bạn sẽ thỏa sức vui đùa, đi dạo hay ngắm nhìn vẻ đẹp của những hồ nước, khu rừng, cánh đồng xanh mướt chỉ có ở lục địa này.

4 lý do nên đến châu Âu mùa hè

Thời tiết châu Âu vào mùa hè dễ chịu, thuận tiện cho việc tham quan.

Để có cơ hội sở hữu những bức ảnh đẹp, mùa hè sẽ là gợi ý không thể bỏ qua dành cho du khách chọn các tour du lịch châu Âu.

Tham quan các địa điểm nổi tiếng

Mỗi quốc gia ở châu Âu lại mang một lối kiến trúc khác nhau, gây ấn tượng với nhiều du khách. Bạn có thể ngỡ ngàng trước một thủ đô London cổ kính, những kiến trúc lãng mạn tại Paris, các công trình nghệ thuật ở Florence, khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp ở Thụy Sĩ... Những công trình mặc dù có tuổi đời hàng trăm năm nhưng vẫn toát lên một vẻ đẹp đặc trưng. Đây chính là một trong những điểm nổi bật để thu hút khách du lịch.

Nhiều hoạt động lý thú

Ngoài những địa điểm tham quan sẵn có trong các chương trình tour trọn gói, khi đến các quốc gia ở châu Âu, bạn còn có dịp tham gia nhiều hoạt động vui chơi, sự kiện giải trí thú vị được tổ chức thường xuyên như: lễ hội hoa hồng, hoa oải hương; Festival âm nhạc... sôi động.

Sự kiện Đêm trắng hoành tráng trên sông Neva thu hút hàng triệu du khách

Sự kiện Đêm trắng hoành tráng trên sông Neva thu hút hàng triệu du khách.

Đặc biệt, sự kiện Đêm trắng diễn ra ở St. Petersburg - Nga  sẽ là tâm điểm trong mùa hè. Sự kiện thu hút hàng triệu triệu du khách từ khắp nơi tìm về đây để chiêm ngưỡng, mơ mộng, thả hồn vào cõi mây trời, sông nước trữ tình.

Thưởng thức ẩm thực độc đáo

Đến châu Âu mà không thưởng thức những món ăn đã làm nên tên tuổi sẽ là một điều thật đáng tiếc. Nhâm nhi tách cà phê nóng cùng với bánh croissant như một Parisienne chính hiệu; tận hưởng vị mát lạnh của Gelato - món kem đông lạnh nổi tiếng của Italy; những món bánh đầy hương vị ngọt ngào ở Bỉ... sẽ khiến hành trình khám phá châu Âu của bạn thêm hấp dẫn.

4 lý do nên đến châu Âu mùa hè - 2

Thưởng thức cà phê theo phong cách Parisienne.

Theo THƯ KỲ (Ngôi Sao)