48.000 vé 'Trận đấu ở châu Phi' giữa Federer và Nadal hết veo sau 10 phút

06/09/2019 - 08:25

Theo phóng viên TTXVN tại Nam Phi, 48.000 vé của trận đấu quần vợt giữa Roger Federer và Rafael Nadal đã được bán hết sau 10 phút mở bán vào lúc 9h sáng (giờ địa phương) ngày 4-9.

Trận giao đấu giữa giữa Roger Federer và Rafael Nadal sẽ diễn ra vào ngày 7-2-2020. Ảnh: AFP

Theo lịch thi đấu, lần giao đấu giữa 2 tay vợt được yêu thích trong làng banh nỉ thế giới này sẽ diễn ra vào ngày 7-2-2020 tại Sân vận động Cape Town, thành phố Cape Town của Nam Phi và được các nhà tổ chức gọi là “Trận đấu ở châu Phi”.

Người hâm mộ có thể mua trực tuyến hoặc tại chuỗi cửa hàng bán lẻ Shoprite trên toàn lãnh thổ Nam Phi và một số nước châu Phi khác. Mỗi người được mua tối đa 6 vé, nhưng chỉ 10 phút sau khi mở bán, toàn bộ 48.000 vé đã được bán hết, gây hụt hẫng lớn cho những người hâm mộ không sở hữu được tấm vé của trận cầu ưa thích.

Số tiền thu được từ đợt bán vé này sẽ được sử dụng để gây quỹ cho các chương trình giáo dục ở châu Phi của Quỹ Roger Federer.

Diễn ra tại Sân vận động Cape Town - được xây dựng để phục vụ FIFA World Cup 2010 sẽ diễn ra tại Nam Phi, “Trận đấu ở châu Phi” được kỳ vọng sẽ phá vỡ kỷ lục về số khán giả (35.681 người) từng được thiết lập trong trận đấu quần vợt nữ giữa Kim Clijsters và Serena Williams hồi năm 2010 tại Brussels (Bỉ).

Bà Janine Handel, Giám đốc điều hành của Quỹ Roger Federer chia sẻ “Chúng tôi bị choáng ngợp trước sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả và doanh số vé bán. Xin chân thành cảm ơn các bạn về sự ủng hộ nhiệt thành này”.

Bà Handel thông báo ban tổ chức sẽ xem xét việc dựng thêm khán đài để đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu của người hâm mộ không thể mua được vé.

Theo ĐÌNH LƯỢNG (Báo Tin Tức)