5 địa điểm trăng mật lý tưởng cho mùa đông

12/01/2018 - 09:26

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm tận hưởng tuần trăng mật lý tưởng ở nước ngoài trong mùa đông này thì dưới đây là những gợi ý.

Santiago, Chile. Theo các chuyên gia du lịch của Lonely Planet, Chile thu hút du khách bởi sự lãng mạn và quyến rũ. Đất nước này sẽ kỷ niệm 200 năm độc lập vào năm 2018. Những cửa hiệu thời trang, trung tâm ăn uống và các quảng trường lịch sử là những nơi cần khám phá. Tới đây, du khách cũng không cần phải đổi tiền.

Santorini, Hy Lạp. Nếu bạn muốn khám phá đất nước Địa Trung Hải này thì mùa đông là thời gian tốt nhất để đi. Bạn không thể ngâm mình trên biển dưới ánh nắng nhưng bạn vẫn sẽ có được những giây phút lãng mạn và các chuyến bay giá rẻ.

Venice, Ý. Không có gì duyên dáng hơn thành phố mơ mộng này. Thưởng thức món mì ống dưới ánh nến hay tản bộ dưới ánh trăng lung linh đều rất thú vị. Nếu bạn đi vào mùa đông, khách du lịch ít hơn nhiều so với tháng 6 và tháng 7, có nghĩa là bạn sẽ nhận được nhiều dịch vụ tốt hơn về khách sạn, chuyến bay và đồ ăn.

Miama, Florida. Trong những tháng mùa đông, các chuyến bay giảm giá hơn 200 USD. Các nhà hàng phong cách Cuba, cuộc sống về đêm, bãi biển cát trắng nguyên sơ... là những nơi bạn cần khám phá.

Amsterdam, Hà Lan. Thành phố này có khung cảnh tuyệt đẹp, thậm chí còn đẹp hơn nữa bởi sự có mặt của lớp tuyết phủ trên những cây cầu có đèn, những cối xay gió, thưởng thức bia địa phương, nhiều viện bảo tàng và hàng loạt các chương trình giảm giá lớn trong mùa đông.

Theo MINH ANH (VOV)