5 “ông lớn” xếp hàng hỏi mua tiền đạo trẻ Richarlison

15/02/2019 - 15:17

Theo truyền thông Anh, có ít nhất 5 đội bóng lớn của châu Âu thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo thuộc biên chế Everton, Richarlison.

Danh tính 5 “ông lớn” được đồn đoán quan tâm đến cựu ngôi sao của Watford gồm có Atletico Madrid, Tottenham, Chelsea, PSG và AC Milan. Theo Daily Star, Chelsea đang là đội quyết tâm nhất ở thương vụ này. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng bỏ ra từ 50 đến 55 triệu Bảng nhằm thuyết phục Everton nhả người.

chuyen nhuong ngoai hang anh: 5 "ong lon" hoi mua richarlison hinh 1

Tiền đạo Richarlison (Ảnh: Getty).

Cập bến Everton vào Hè 2018 theo tiếng gọi của HLV Marco Silva, Richarlison hòa nhập nhanh và chơi tốt. Hiện ngôi người Brazil đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Everton ở Ngoại hạng Anh với 10 bàn thắng.

Ngôi sao trị giá 40 triệu Bảng là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh hay đá trung phong đều tốt. Tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người và dứt điểm là những điểm mạnh của cầu thủ này.

Richarlison chơi ổn định, nhưng Everton lại đang sa sút thảm hại, đã thua 5 trong 6 trận đấu gần nhất. Vì đó, tương lai HLV Marco Silva đang bị đặt một dấu hỏi lớn, nếu Marco Silva rời Everton, Richarlison cũng có thể ra đi vào Hè 2019.

Everton được cho là yêu cầu một khoản phí chuyển nhượng có thể lên tới 80 triệu Bảng cho cầu thủ người Brazil. Con số đủ làm nản lòng bất kỳ đội bóng nào đang nhăm nhe giành lấy sự phục vụ của cầu thủ này./.

Theo THỊNH VY (VOV)