591 tỷ đồng giúp trẻ mồ côi và người khuyết tật

07/12/2018 - 06:50

 - Sáng 6-12, tại An Giang, Trung ương Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động hội năm 2018, đánh giá 3 năm thực hiện Đề án 1019 và tọa đàm chính sách pháp luật về người khuyết tật. Dịp này, Trung ương Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam tặng bằng khen 142 tập thể và 241 cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào hoạt động của hội.

591 tỷ đồng giúp trẻ mồ côi và người khuyết tật

Khen thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội

Chủ tịch Trung ương Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam Lương Phan Cừ đã đánh giá cao nỗ lực của 46 Tỉnh hội, Thành hội trên cả nước, đã tích cực đóng góp 591 tỷ đồng vào các nguồn quỹ chăm lo cho người khuyết tật và trẻ em mồ côi.

Ông Lương Phan Cừ mong rằng, thời gian tới các cấp hội phát huy tinh thần tích cực, sáng tạo, đổi mới, tập trung huy động nguồn lực xã hội nhằm chủ động thực hiện có hiệu quả 6 chương trình và các hoạt động trợ giúp khác đối với người khuyết tật và trẻ mồ côi.

Đồng thời, hoàn thiện chính sách, đóng góp vào các đề án nhằm chăm lo đời sống tốt hơn và cơ hội việc làm nhiều hơn cho 6,8 triệu người khuyết tật trên cả nước.

Tin, ảnh: TRÚC PHA