7 mẫu dép nữ quai ngang giúp các nàng thêm sành điệu và hút mắt hơn

20/01/2019 - 09:25

Dép quai ngang là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Dưới đây là 7 mẫu dép nữ quai ngang giúp các nàng thêm sanh chảnh ở bất cứ nơi đâu.

1. Dép quai ngang đính ngọc trai

Những đôi dép nữ quai ngang đính ngọc trai chính là “công chúa” trong dòng slide sandal. Mẫu dép nữ này rất được ưa thích bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế và rất thời trang.

Với mẫu dép nữ quai ngang này, bạn có thể tha hồ mix với những mẫu trang phục khác nhau. Tuy nhiên, một chiếc quần culottes jeans hay một chiếc đầm suông đơn giản sẽ là những gợi ý hết sức lý tưởng cho bạn.

2. Dép nữ quai ngang họa tiết hoa mùa xuân

Nếu bạn là một cô gái điệu đà và nữ tính, nhưng lại muốn “đổi gió” để thay thế những đôi giày cao gót quen thuộc thì một đôi dép quai ngang họa tiết mùa xuân sẽ là một sự thay thế hoàn hảo nhất.

Những đôi dép quai ngang họa tiết hoa có thể cùng bạn biến tấu với rất nhiều phong cách khác nhau. Để nữ tính và nhẹ nhàng thì bạn có thể mix cùng chân váy xòe cùng áo T-shirt. Với những cô nàng cá tính thì có thể kết hợp với nhiều item hơn như quần short, quần baggy jeans…

3. Dép nữ quai ngang đế cói

Dép nữ quai ngang đế cói là một item rất được các cô gái yêu thích mỗi khi hè đến. Nhưng bạn có thể diện kiểu dép nữ này quanh năm mà không hề cảm thấy nhàm chán.

Mẫu dép nữ quai ngang đế cói rất phù hợp với những cô nàng mang hơi hướng phong cách vintage. Một chút cổ điển pha lẫn một chút hiện đại ở mẫu dép này, sẽ giúp cả set đồ của bạn trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

4. Dép nữ quai ngang cột nơ

Nếu bạn là một cô nàng hơi nữ tính và thích những món đồ điệu đà thì chắc chắn sẽ khó có thể cưỡng lại sức hút của những đôi dép quai ngang cột nơ xinh xắn.

Mẫu dép này khá độc đáo và ấn tượng nhờ phần quai cột nơ lạ mắt. Bạn có thể mix mẫu dép nữ này với những chiếc đầm suông hay với các mẫu quần short jeans để trông trẻ trung và năng động hơn nhé.

5. Dép nữ quai ngang da lộn

Dép nữ quai ngang da lộn khá “dễ tính” bởi nó có thể chiều lòng mọi cô nàng từ cá tính cho đến dịu dàng. Với mẫu dép này, bạn có thể thoải mái mix chúng với nhiều item khác nhau để phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

Dép nữ quai ngang da lộn tuy không có quá nhiều kiểu dáng nhưng chính nhờ sự đơn giản nó lại tạo nên một nét riêng biệt riêng. Tuy nhiên, bạn không nên chọn màu sắc dép quá sặc sỡ vì như vậy bạn sẽ khó mix đồ.

6. Dép nữ quai ngang đính đá

Những viên đá lấp lánh được gắn một cách tỉ mỉ trên phần quai dép đã khiến cho mẫu dép quai ngang đính đá trở nên hấp dẫn lạ kì.

Mẫu dép này luôn đa dạng về kiểu dáng. Vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn hơn. Nếu muốn thêm phần nổi bật, bạn có thể lựa chọn các mẫu nail sáng hay có họa tiết hoa để đôi dép thêm phần ấn tượng hơn.

7. Dép nữ quai ngang lót lông êm ái

Nếu bạn là một tín đồ thời trang chính hiệu, thì chắc chắn không còn quá bỡ ngỡ với cái tên dép nữ quai ngang lót lông. Mẫu dép này đã làm nhiều cô nàng phải say đắm và mê mẩn ngay từ những ngày đầu xuất hiện.

Với mẫu dép này, bạn có thể mix với một chiếc đầm sơ mi đơn giản, quần jeans… Bạn cũng đừng quên điểm thêm một vài món phụ kiện như: mũ beret, khuyên tai… để set đồ trong thời thượng và phong cách hơn nhé.

Theo Phununews.vn