8 gợi ý giúp phái đẹp “sống sót” qua mùa Hè nóng nực

25/05/2018 - 08:30

Sắc xanh tươi mát, những chiếc mũ rộng vành hay kính râm mát rượi sẽ giúp bạn “sống sót” vượt qua mùa Hè này.

Bảng màu pastel lên ngôi

Không chỉ tím hay vàng mù tạt, mùa Hè năm nay còn tiếp tục lăngxê xu hướng màu sắc dịu mát hơn rất nhiều. Đó là sự lên ngôi của bảng màu pastel với nhiều sắc độ quen thuộc từ những que kem mát lạnh. 

Kem chanh, kem vani, kem dâu, chanh bạc hà mát lạnh, kem chocolate thậm chí cả kem vani có topping là cốm nhiều màu nữa nhé! Đó là những màu sắc mát mẻ và “ngon mắt” đang được các nhà mốt đình đám lăng xê nhiệt tình trong mùa Hè này.

Giữa hè nắng gay gắt này, ai có thể cưỡng lại nổi sức hấp dẫn của một que kem mát lạnh?

Sắc màu pastel chiếm lĩnh các bộ sưu tập từ những thương hiệu đình đám.

Màu sắc kem chanh, kem vani và kem dâu từ thương hiệu Ulla Johnson.

Màu xanh mint bạc hà mát lạnh của Mila Schön, kem vani có topping là cốm nhiều màu của Carolina Herrera và kem sầu riêng của Roksanda.

Chất liệu see through họa tiết hoa

Chất liệu see through - xuyên thấu chắc chắn không thể bỏ qua trong mùa Hè này. Để mặc đồ xuyên thấu hợp mốt, bạn hãy chọn các thiết kế hoa nhiều màu sắc đã được nhiều nhà mốt trên thế giới như Miu Miu, Balenciga hay Chloé lăngxê trong các bộ sưu tập của Xuân Hè 2018.

Thiết kế đầm see through họa tiết hoa trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Miu Miu.

Monokini lên ngôi

Không còn nghi ngờ gì nữa, những thiết kế monokini - áo bơi một mảnh, là lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ cô nàng nào. 

Những chiếc áo bơi một mảnh kín đáo này vừa che được khuyết điểm, phô ít da thịt dưới nắng hè, lại còn có thể kết hợp với quần shorts jean hoặc chân váy dạo mát nữa.

Mỹ nhân Việt khác đã bắt kịp xu hướng Monokini cho mùa hè 2018.

Vẫn là sự bất diệt của quần shorts

Lại là quần shorts ư? Đừng nghĩ rằng chỉ đơn giản là lục tìm chiếc quần đang nằm dưới đáy tủ của bạn lên là đủ! Hãy biết diện quần shorts đúng điệu và không nhàm chán! 

Quần shorts xuất hiện trong rất nhiều những bộ sưu tập của các nhà mốt đình đám như Louis Vuitton, Saint Laurent, Verssace…

Quần shorts phối cùng áo blazer mang phong cách retro cực kỳ cá tính.

Không thể phủ nhận được sức hấp dẫn từ quần shorts, đặc biệt là khi trời nắng nóng hay bạn chuẩn bị có kỳ nghỉ hè trên bờ biển nhiệt đới.

Những chiếc bralette gợi cảm

Với những tín đồ thời trang mạnh mẽ và táo bạo hơn, việc chỉ diện áo bralette sexy kết hợp với quần thụng, shorts hay chân váy trong những ngày cực nóng chính là phương thức giải nhiệt tốt nhất. 

Đường băng Tuần lễ Thời trang Xuân hè 2018 ngập tràn các thiết kế táo bạo này như bộ sưu tập của Tom Ford, Adam Selman, Helmut Lang…

Bralette táo bạo và gợi cảm, “khoe” khéo những điểm vàng trên cơ thể.

Mũ cói vành rộng

Những chiếc mũ cói vành rộng chắc chắn là item không thể thiếu trong mùa nắng đổ lửa này. Một chiếc mũ cói vành cực rộng chính là hot trend năm nay. Hãy sắm cho mình một chiếc mũ rộng vành như cô nàng Khánh Linh The Face dưới đây nhé!

Sandals retro mang đậm hơi thở Mỹ

Thời trang lấy cảm hứng từ cựu Đệ nhất Phu nhân Jackie Kennedy từ những năm 60 với sandals phối cùng khăn trùm đầu và kính mát đã quay trở lại với hơi thở hiện đại của Xứ Cờ hoa. 

Tối giản nhưng chú trọng vào họa tiết trang trí khiến những đôi sandals mang phong cách thập niên 60 vừa có được vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng, lại vừa phảng phất nét cổ điển.

Sandals mang phong cách retro từ thập niên 60 được biến tấu phần đế dày hơn trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của thương hiệu Marc Jacobs.

Xu hướng chịu ảnh hưởng rõ rệt từ phong cách của cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Jacqueline Kennedy.

Phong cách mang đậm chất Mỹ trong những đôi sandal từ bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Michael Kors.

Kính râm

Tiếp tục là sự trở lại mạnh mẽ của phong cách thời trang thập niên trước, những chiếc kính râm mắt mèo một lần nữa lên ngôi. Điều khác biệt chính thiết kế bản cực to hoặc siêu nhỏ, đính thêm đá và các họa tiết hay kính mắt mèo gọng chữ nhật./.

Xu hướng kính mắt mèo mang phong cách viễn tưởng trong các bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Rochas, Maison Margiela và Louis Vuitton (từ trái qua).

Các thiết kế kính ấn tượng từ những thương hiệu House of Holland, Emilio de la Morena, Adam Selman.

Theo Vietnam+