Adrian Anh Tuấn mang áo dài đến sàn diễn quốc tế

08/01/2018 - 14:54

Nhà thiết kế giới thiệu một số mẫu trang phục sẽ trình diễn tại 'Harbin Fashion Week'.

Theo lời mời của Hiệp hội Thời trang Trung Quốc, Adrian Anh Tuấn cùng êkíp của mình sẽ lên đường đến thành phố Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc, tham dự tuần lễ thời trang quốc tế "Harbin Fashion Week" vào ngày 12-1.

Đây là lần thứ hai Adrian Anh Tuấn nhận được lời mời từ tuần lễ thời trang này, nơi quy tụ hơn 50 nhà thiết kế tài năng từ khắp nơi trên thế giới đến để giới thiệu bộ sưu tập mới hằng năm. 

Nhà thiết kế cho biết sẽ mang đến bộ sưu tập mùa xuân 2018 mang tên "Secret Garden - Khu vườn bí mật".

Với "Secret Garden", nhà tạo mẫu Việt muốn đánh dấu một khởi đầu mới, một chặng đường mới với thế giới thời trang của chính mình.

Một nét đặc trưng trong phong cách thiết kế của Adrian Anh Tuấn tiếp tục phát triển ở bộ sưu tập lần này là hoạ tiết chủ đạo - mẫu họa tiết được bạn đời Sơn Đoàn của anh vẽ mẫu và in độc quyền.

Hình ảnh nhiều loài hoa nhiệt đới cùng xen lẫn những cánh bướm với các sắc màu đặc trưng của châu Á. Tất cả cùng hoà quyện vào nhau để  tạo nên khung cảnh khu vườn rực rỡ qua mỗi thiết kế.

Bên cạnh việc trình diễn các mẫu trang phục ready to wear, nhà thiết kế sẽ mang những chiếc áo dài Việt Nam đến với sàn diễn quốc tế.

Với những đường cắt hiện đại, kết hợp cùng những chất liệu cao cấp như lụa, satin, chiffon, gấm 3D tạo nên các kiểu áo dài cách tân, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống.

Xuất hiện trong bộ ảnh giới thiệu về show diễn mới, Á hậu VN Huỳnh Thị Thùy Dung đảm nhận vai trò người mẫu, thể hiện các mẫu áo dài rực rỡ sắc xuân.

Những cánh hoa đỏ thắm đồng điệu cùng tông màu trang phục cũng được chọn lựa để giúp tạo hình của á hậu thêm phần cuốn hút.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Kỳ Anh Trần, trang điểm Hi Won.

Theo Ngôi Sao