AFC sửa sai, trung vệ Duy Mạnh nhận vinh dự tại AFC Cup

05/03/2019 - 14:48

Trang chủ của AFC đã có các sai lầm trong việc tính phiếu bầu chọn và phải xác nhận lại Duy Mạnh mới là chủ nhân của danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất".

Trong cuộc bầu chọn "Bàn thắng đẹp nhất" lượt trận đầu tiên của vòng bảng AFC Cup, BTC đã mắc sai lầm hy hữu khi trao nhầm giải nhì cho trung vệ Duy Mạnh dù anh là người nhận được nhiều phiếu nhất.

Trong cuộc đối đầu với Nagaworld , trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã thực hiện một siêu phẩm với cú sút trái phá từ khoảng cách 30m ngay ở phút thứ 6 để mở tỷ số. Pha lập công của cầu thủ 22 tuổi đã gây ấn tượng mạnh, và cũng lọt vào top những bàn thắng đẹp nhất tuần.

 afc sua sai, trung ve duy manh nhan vinh du tai afc cup hinh anh 1

Ở cuộc bình chọn bàn thắng đẹp được tổ chức bởi AFC, Duy Mạnh nhận 44.508 bình chọn, chiếm 63%. Người về nhì là chân sút Eero Markkanen của đội bóng tới từ Indonesia PSM Makassar với 21.845 bình chọn (31%).

Cổng bình chọn của trang chủ AFC đóng lại lúc 15h00 chiều 2-3. Tuy nhiên, các quản trị viên trang này vẫn mắc sai lầm hy hữu khi tuyên bố Eero Markkanen là người chiến thắng vào hôm 4-3. Mãi đến nửa ngày sau, họ mới nhận ra sai lầm của mình và đính chính rằng Duy Mạnh mới là chủ nhân của danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất" lượt trận đầu tiên.

Phát biểu sau trận đấu, trung vệ của Hà Nội vẫn còn khá bất ngờ khi lập công một cách không thể ngoạn mục hơn: "Tôi không tin vào mắt mình khi ghi một bàn thắng đẹp đến vậy. Đây có lẽ là pha làm bàn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của tôi cho đến lúc này".

Theo Sơn Trần (Goal/VN)