AFF Cup 2018: ĐT Việt Nam hồi hộp chờ tin của Huy Hùng

14/11/2018 - 19:42

ĐT Việt Nam chưa có được lực lượng mạnh nhất ở cuộc đọ sức với ĐT Malaysia, khi tiền vệ Huy Hùng chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Chiều nay (14-11), ĐT Việt Nam bước vào buổi tập áp chót chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia diễn ra vào ngày 16-11. Ở buổi tập này, ĐT Việt Nam vẫn chưa có được lực lượng đầy đủ.

Theo đó, tiền vệ Huy Hùng vẫn phải tập riêng. Cầu thủ thuộc biên chế của Quảng Nam bị căng cơ trước trận đấu với ĐT Lào, nhưng sau gần 1 tuần, anh vẫn chưa hoàn toàn hồi phục.

Tiền vệ Huy Hùng vẫn phải tập riêng.

ĐT Việt Nam sẽ còn buổi tập nữa diễn ra vào tối mai (15-11), với tình hình hiện tại, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ không thể ra sân ở trận chiến với ĐT Malaysia. Rất may cho ĐT Việt Nam là trong thay thầy Park vẫn còn Xuân Trường, Hùng Dũng và Đức Huy hoàn toàn khoẻ mạnh.

Chiều nay (14-11), ĐT Việt Nam vẫn tập kín, báo chí chỉ được tác nghiệp 20 phút đầu tiên. Đây là điều dễ hiểu khi thầy Park quyết tâm giấu bài, để ĐT Việt Nam có thể khuất phục ĐT Malaysia ở trận chung kết của bảng A.

Trước buổi tập chiều nay, BHL đã cử tiền đạo Nguyễn Văn Toàn trả lời báo chí. Trong cuộc phỏng vấn ngắn, cầu thủ của HAGL cho biết: “Cuộc đọ sức với ĐT Malaysia sẽ rất căng thẳng. Từ trước tới nay ĐT Malaysia luôn thi đấu rất khó chịu, khi đối đầu với những đối thủ được đánh giá thấp hơn thì họ chơi với một phong cách khác và khi thi đấu với Việt Nam hay những đội bóng mạnh trong khu vực họ lại có đấu pháp khác nên rất khó nắm bắt".

Nói về mục tiêu cá nhân ở trận chiến với ĐT Malaysia, Nguyễn Văn Toàn cho hay: “Mặc dù tôi còn trẻ, nhưng đây là giải đấu thứ 2 tham dự nên cũng có đôi chút kinh nghiệm. Vì vậy, tôi phải cố gắng thi đấu tốt hơn kỳ AFF Cup 2016. Nếu được HLV Park Hang Seo tung vào sân, tôi sẽ thi đấu hết mình để cống hiến và mang thành tích tốt cho đội tuyển”.

Theo kế hoạch, sáng mai HLV Park hang Seo sẽ có buổi họp báo trước trận đấu vào lúc 11h tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Theo lịch thi đấu AFF Cup 2018, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16-11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Theo HOÀNG YẾN (VOV)