Agribank An Giang khai trương điểm giao dịch lưu động bằng ôtô chuyên dùng

16/11/2018 - 03:41

 - Sáng 15-11, tại UBND xã Thạnh Mỹ Tây (Châu Phú), Agribank An Giang đã khai trương điểm giao dịch lưu động bằng ôtô chuyên dùng tại huyện Châu Phú.

Khai trương điểm giao dịch lưu động bằng ôtô chuyên dùng của Agribank An Giang tại xã Thạnh Mỹ Tây (Châu Phú)

Việc mở thêm 1 điểm giao dịch nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch ngân hàng, giảm thời gian đi lại và chi phí di chuyển cho người dân tại 5 xã: Thạnh Mỹ Tây, Đào Hữu Cảnh, Ô Long Vỹ, Bình Phú, Vĩnh Thạnh Trung (Châu Phú) và các vùng, khu vực lân cận.

Điểm giao dịch lưu động bằng ôtô chuyên dùng đặt tại trụ sở UBND xã Thạnh Mỹ Tây, sẽ thực hiện cố định từ 3 - 4 ngày/tuần và hoạt động một số nghiệp vụ kinh doanh theo quy định của pháp luật, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Agribank phù hợp với đề án đã được phê duyệt.

Đó là, nhận tiền gửi không kỳ hạn, tiền gửi tiết kiệm của cá nhân và các hình thức khác theo quy định của Agribank áp dụng cho điểm giao dịch lưu động; thực hiện giải ngân, thu nợ các món vay của cá nhân; cho vay cầm cố sổ tiết kiệm và tư vấn tín dụng...

 Đồng thời, mở tài khoản thanh toán và đăng ký sử dụng các dịch vụ trên tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ nội địa; dịch vụ thanh toán trong nước; thanh toán hóa đơn, thu hộ, chi hộ; chi trả kiều hối (VND); bán bảo hiểm ABIC; E-Banking và các dịch vụ khác theo quy định của Agribank…

Tin, ảnh: THANH HÙNG