Alexis Sanchez chấp nhận giảm lương, chuẩn bị rời MU sang Inter Milan

18/08/2019 - 14:24

Theo Daily Mail, tiền đạo Alexis Sanchez sẵn sàng giảm lương để có thể chuyển từ MU sang Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn.

Alexis Sanchez chấp nhận giảm lương, chuẩn bị rời MU sang Inter Milan. (Ảnh: Reuters)

Daily Mail tiết lộ, MU đã cho phép Alexis Sanchez đàm phán với Inter Milan. Tiền đạo người Chile có thể sẽ rời sân Old Trafford sang Italia theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm.

Phía Inter Milan sẽ trả trước cho MU 4,5 triệu Bảng và sẽ thanh toán nốt 16,5 triệu Bảng khi hết hạn mượn Alexis Sanchez. Được biết, Alexis Sanchez cũng sẵn sàng giảm lương để nhanh chóng hoàn tất thương vụ trước khi kỳ chuyển nhượng ở Serie A đóng cửa vào ngày 2-9.

Hiện tại, Alexis Sanchez đang nhận mức lương cứng 350 nghìn Bảng/tuần ở sân Old Trafford. Tính thêm các khoản tiền thưởng và tiền bản quyền hình ảnh, cầu thủ người Chile có mức thu nhập lên tới 500 nghìn Bảng/tuần.

Về phần Inter Milan, HLV Antonio Conte đã công khai gạt tiền đạo Mauro Icardi khỏi kế hoạch xây dựng đội bóng. Đội bóng áo sọc xanh đen cũng vừa để tiền vệ cánh Ivan Perisic chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich.

HLV Antonio Conte xem Alexis Sanchez như mảnh ghép còn thiếu để cùng Romelu Lukaku tạo nên hàng tấn công ở mùa giải 2019/2020. Trước đó, Inter Milan đã biến Romelu Lukaku trở thành tân binh đắt giá nhất lịch sử đội bóng khi bỏ ra 73 triệu Bảng để chiêu mộ tiền đạo người Bỉ từ MU.

Theo VOV