Alexis Sanchez mờ nhạt, MU chấp nhận chia điểm với West Ham

11/05/2018 - 08:53

Tiền vệ người Chile- Alexis Sanchez có ngày thi đấu không quá nổi bật khiến Quỷ đỏ bị West Ham “cầm chân”.

Ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, MU phải làm khách trên sân Olympic của West Ham. Mặc dù phải đi đấu trên sân khách nhưng đoàn quân của HLV Mourinho chủ động kiểm soát thế trận.

Alexis Sanchez liên tục bị các hậu vệ West Ham theo kèm rất sát. (Ảnh: Getty)

Ngoài ra, West Ham cũng chủ động chơi với đội hình thấp, chờ cơ hội phản công. Trước một hàng thủ đẩy kỷ luật của West Ham, MU gặp khó khăn thực sự trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn Adrian.

Bên cạnh hàng thủ kỷ luật thì sự xuất sắc của thủ môn bên phía West Ham cũng không ít lần khiến các chân sút của MU phải nản lòng. Chỉ có tình huống duy nhất ở phút 23 là pha dứt điểm của Luke Shaw vượt qua được thủ môn Adrian nhưng không thể đánh bại được cột dọc, do vậy hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, MU đẩy cao tốc độ của trận đấu, tuy nhiên, hàng thủ của West Ham vẫn đứng vững trước các đợt tấn công của Quỷ đỏ. Mặc dù thời lượng kiểm soát bóng của MU lên tới 65% nhưng các đường lên bóng của đoàn quân HLV Mourinho chỉ dừng ở mức cơ hội.

Ở chiều ngược lại, các pha phản công của West Ham cũng tiềm ẩn nhiều hiểm nguy cho khung thành của David De Gea nhưng các chân sút “Búa tạ” lại dứt điểm thiếu chính xác.

Trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc 0-0. Với kết quả này, MU chính thức chắc suất vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, đồng nghĩa với tấm vé tham dự Champions League ở mùa giải tới./.

Theo TRƯỜNG GIANG (VOV)