Alexis Sanchez mờ nhạt trong ngày trở lại, MU chia điểm với Valencia

03/10/2018 - 08:44

Mặc dù có tên trong đội hình xuất phát của MU nhưng Alexis Sanchez có ngày thi đấu mờ nhạt khiến Quỷ đỏ phải chia điểm với Valencia.

Ở lượt trận thứ 2 tại vòng bảng Champions League 2018/2019, MU tiếp đón Valencia ngay trên sân nhà Old Trafford. Được thi đấu ở “thánh địa” Old Trafford đã giúp các cầu thủ của MU tự tin thi triển lối chơi và kiểm soát trận đấu.

alexis sanchez mo nhat trong ngay tro lai mu chia diem voi valencia hinh 1

Alexis Sanchez có ngày thi đấu đáng quên khiến MU bị Valencia "cầm chân" ngay trên sân Old Trafford. (Ảnh: Getty)

Valencia cũng chẳng phải “tay vừa” khi tạo ra được những pha phản công nguy hiểm về phía đội chủ nhà. Tuy nhiên, các đường lên bóng của cả hai đội chỉ dừng lại ở mức cơ hội, hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, ở phút 49, Valencia có cơ hội uy hiếp khung thành của thủ môn David De Gea, song ở vị trí trống trải, pha dứt điểm của Guedes lại đi thiếu chính xác.

Ở chiều ngược lại, MU cũng tạo ra một số cơ hội nguy hiểm về phía đội khách nhưng những pha dứt diểm của Quỷ đỏ không thể đánh bại được thủ môn Neto của Valencia.

Đặc biệt, ở phút 62, Paul Pogba đã thử tài thủ môn Neto sau pha sút phạt trực tiếp ở khoảng cách lên tới 28m, bóng đi căng và xoáy nhưng thủ môn người Brazil vẫn duy trì được sự tập trung và dễ dàng cản phá cú ra chân của ngôi sao người Pháp này.

Sau Paul Pogba, Romelu Lukaku cũng 2 lần thử thách thủ môn Neto của Valencia, tuy nhiên cả hai pha dứt điểm của tiền đạo người Bỉ chưa đủ khó để đánh bại thủ thành người Brazil này.

Kết thúc trận đấu, MU chấp nhận chia điểm với Valencia. Kết quả này đồng nghĩa, MU chỉ có được 4 điểm sau 2 lượt trận và tụt xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng ở bảng H khi kém Juventus 2 điểm./.

Theo TRƯỜNG GIANG (VOV)