An nhiên mang “Vượng khí sinh tài”

07/11/2018 - 22:58

Khu dân cư phía Đông Quốc lộ 1A (Khu A) xã Lý Văn Lâm (TP. Cà Mau, Cà Mau), gọi tắt là đô thị mới Nhựt Hồng do Công ty Cổ phần Nhựt Hồng - thành viên của Tập đoàn Sao Mai đứng tên pháp nhân.

Đây là dự án đã thi công hoàn chỉnh hạ tầng và được phân khu khoa học, sẵn sàng cho sức sống mới đang chuyển mình. Đô thị mới Nhựt Hồng được Nhà nước công nhận đủ điều kiện giao dịch và kinh doanh phục vụ cho nhu cầu nhà ở của người dân, đồng thời đáp ứng cho tiến trình đô thị hóa và mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội tại Cà Mau.

Đô thị mới Nhựt Hồng chạm vào giấc mơ sống hiện đại của cư dân vùng đất mũi

Nhà đầu tư chân chính và minh bạch

Cách nay gần 2 năm, Tập đoàn Sao Mai đã trở thành “Nhà đầu tư chiến lược” nắm quyền chi phối toàn bộ hoạt động của Công ty Cổ phần Nhựt Hồng khi mua lại thành công 100% cổ phần của công ty này. Trở thành công ty con của Sao Mai Group, Nhựt Hồng với “phiên bản mới” đã nhận được sự ưu ái đặc biệt của công ty mẹ để nhanh chóng phục hồi thể lực lấy đà phát triển. Sao Mai đã dành trọn vẹn tâm huyết và trách nhiệm, trong đó bơm nguồn tài chính hợp lý và tái cấu trúc nhân sự là những giải pháp đầu tiên để cải tạo lại “cấu hình hỏng” bằng một chiến lược hoạt động khoa học lẫn tầm nhìn nhân văn cho mục tiêu lâu dài.

Một tài khóa 600 tỷ đồng để “gỡ treo” cho dự án bị “đắp chiếu” hơn 10 năm đã được tập đoàn “rót” xuống để Công ty Cổ phần Nhựt Hồng tái khởi động lại khu dân cư phía đông Quốc lộ 1A (khu A). Sao Mai khẩn trương thực hiện định vị lại quy hoạch có tầm nhìn trăm năm, điều chỉnh lại phối cảnh kiến trúc không gian theo hướng hiện đại, phù hợp với tập quán sinh sống của người dân bản địa. Với sự đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp, hiện nay đô thị mới Nhựt Hồng được xem là dự án sạch thu hút sự quan tâm của người dân lẫn nhà đầu tư khắp nơi. Điều đáng nói hơn cả, nơi đây nhanh chóng trở thành “niềm hãnh diện” của chính quyền các cấp từ xã, thành phố cho đến lãnh đạo tỉnh Cà Mau khi được Sao Mai Group kiến thiết toàn diện.

Nơi gia tăng giá trị đầu tư

Đô thị mới Nhựt Hồng rất được chú trọng đầu tư chất lượng sống của con người cũng như những tiện ích đi kèm sẽ định hướng sống mới nơi vùng biển cuối trời Tổ quốc. “Đây là dự án vĩnh cửu do Tập đoàn Sao Mai đầu tư 100%. Tiềm lực tài chính mạnh và uy tín của nhà đầu tư chân chính, Sao Mai Group đã xây dựng toàn bộ hạ tầng và các hạng mục tiện ích nội khu sẵn sàng phục vụ cho mọi cư dân vào sinh sống. Chúng tôi thực hiện hàng loạt chính sách ưu đãi đặc biệt và cơ chế bán hàng linh động để mọi người đều được tiếp cận. Khách hàng ngay khi thanh toán đầy đủ sẽ được nhận sổ đỏ. Đây là tài sản đã được xác lập cho chủ sở hữu nên họ có toàn quyền sử dụng” - đại diện lãnh đạo tập đoàn đã khẳng định.

Giai đoạn I, Sao Mai đầu tư mạng lưới giao thông huyết mạch hiện đại và đồng bộ với các vùng lân cận có lộ giới 42m, các trục đường nội bộ có lộ giới 16m, mạng lưới thông tin liên lạc nguồn điện, nước sinh hoạt, hệ thống chiếu sáng công cộng phủ sóng cho toàn khu. Một hạng mục rất quan trọng khác được mọi người quan tâm đó là hệ thống cống thoát nước bằng bê-tông cốt thép vĩnh cửu, đảm bảo chống ngập khi trời mưa lớn hay lũ về. Công ty Cổ phần Nhựt Hồng đã hoàn chỉnh toàn bộ mạng lưới hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội sẵn sàng đón những cư dân đầu tiên vào sinh sống. 

 Đô thị mới Nhựt Hồng được phân bổ thành 5 khu vực bao gồm: đất nền nhà phố, biệt thự, đất ở tái định cư, đất nhà ở xã hội, đất dành cho các hạng mục công trình tiện ích nội khu, công trình công cộng và hệ thống đường giao thông vượt chuẩn cao trình thông thường. Các phân khu này hướng đến từng đối tượng khách hàng khác nhau với nguồn tài chính và sở thích phù hợp. Đặc biệt, tổ hợp khách sạn chuẩn 5 sao có tổng chiều cao 85m, quy mô nhất tại Cà Mau với các  hạng mục đi kèm; trung tâm thương mại, nhà hàng, văn phòng cho thuê, bể bơi 4 mùa dành cho trẻ em và người lớn, phòng tập gym, khu làm đẹp spa... đang được Sao Mai khẩn trương xây dựng.

Địa thế lẫn kiến trúc của dự án đã an nhiên mang “Vượng khí sinh tài” đến mọi người. Đấy là thông điệp sống hoàn hảo thể hiện tâm huyết, trách nhiệm, là ý tưởng hết sức nhân văn của chủ đầu tư với quyết tâm phát triển khu dân cư phía đông Quốc lộ 1A (khu A) trở thành đô thị mới kiểu mẫu, đẳng cấp nhất tại Cà Mau.

Bài, ảnh: THANH HOÀI

 

Liên kết hữu ích