Ao nuôi tôm nhà phó trưởng ban tuyên giáo huyện bị đổ thuốc độc

28/03/2018 - 13:51

Công an đang làm rõ vụ đổ thuốc độc làm gần 1 triệu con tôm thẻ của gia đình ông Nguyễn Văn On, Phó trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Trần Đề (Sóc Trăng), bị chết.

A A

Tối 27-3, ông Giang Thanh Sang, Trưởng công an xã Lịch Hội Thượng (H.Trần Đề, Sóc Trăng), cho biết công an địa phương đang làm rõ vụ đổ thuốc độc làm gần 1 triệu con tôm thẻ của gia đình ông Nguyễn Văn On, Phó trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Trần Đề bị chết.
Theo lời kể của bà Hồ Thị Em, là vợ ông On (ngụ ấp Nam Chánh, xã Lịch Hội Thượng), khoảng 10 giờ cùng ngày, khi công nhân đang sửa ống nước thì có một nhóm gần 20 người ngang nhiên đến đổ dung dịch nghi là thuốc trừ sâu xuống các ao làm tôm chết sạch. Ao tôm này gia đình bà Em thuê của một chủ doanh nghiệp ở Sóc Trăng, hiện bà đã cải tạo 4 ao, nuôi trước 2 ao với gần 1 triệu con tôm thẻ được 32 ngày tuổi.

Cũng theo bà Em, người cho thuê đất này đang tranh chấp với người trong thân tộc nên có khả năng chủ mưu vụ đổ thuốc là người đang tranh chấp đất mà gia đình bà thuê. Được biết, tổng số tiền gia đình bà Em đầu tư vào khu đất nuôi tôm khoảng 2 tỉ đồng.

Ông Sang cho biết ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an huyện đã lập biên bản và ghi lời khai những người liên quan để điều tra.

Theo Thanh Niên