Áo váy tay phồng “thống trị” mùa hè, hớp hồn các cô nàng nữ tính

27/06/2018 - 15:38

Bên cạnh trào lưu áo phông hàng hiệu hay đầm trễ vai, nổi bật trong số những xu hướng Xuân Hè 2018 còn phải kể tới sự tái xuất của các thiết kế tay phồng.

Áo, đầm với chi tiết tay bồng mang cảm hứng cổ điển song được các thương hiệu bình dân cách tân độc đáo bằng điểm nhấn cổ vuông, xẻ ngực sâu hoặc biến tấu phần tay chun lạ mắt… 

Những mẫu crop top vải thô, đầm linen hay chất liệu đũi cũng là lựa chọn được ưu ái bậc nhất nhờ đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát.

Với khả năng tôn lên vẻ nữ tính, xen lẫn nét quyến rũ, các thiết kế tay phồng không chỉ hớp hồn dàn sao Việt mà còn “gây thương nhớ” cho cả phái đẹp châu Á. 

Chỉ cần xuống phố một ngày Hè, bạn hoàn toàn có thể bắt gặp một quý cô thời trang tỏa sáng ngọt ngào trong thiết kế tay phồng duyên dáng.

1. Crop top tay phồng

Điều tuyệt vời nhất khi sở hữu một chiếc crop top tay phồng ấy là các cô gái vừa khoe khéo được vòng eo “thắt đáy lưng ong” lại tạo được sự chú ý vào phần trên cơ thể. 

Với đường cắt phần ngực sâu, cổ trễ, nàng còn phô được bờ ngực gợi cảm hay đơn giản là vùng xương quai xanh quyến rũ. 

Nếu có vòng ba lý tưởng, chân váy bút chì chính là gợi ý hoàn hảo cho phái đẹp khi kết hợp với crop top tay phồng. Muốn nhấn nhá ưu thế chân dài, quần ống rộng cạp cao sẽ là lựa chọn ấn tượng.

Chompoo Araya chính là một trong những người đẹp tích cực lăng xê cop top tay phồng trong mùa Hè 2018. ''Yêu nữ hàng hiệu'' Thái Lan mix áo có tay bồng với quần ống rộng màu phấn, để lộ cơ bụng săn chắc đáng ngưỡng mộ.


Mê đắm thiết kế crop top tay phồng cổ vuông, Bảo Anh kết hợp chiếc áo yêu thích với quần cạp cao, vừa khoe eo thon lại tôn chân dài lý tưởng.


Nếu sở hữu thân hình đồng cát, phái đẹp có thể học theo công thức của Phương Trang – em gái Angela Phương Trinh. Với crop top tay phồng cổ sâu, cô nàng chọn chân váy bút chì để phô được cùng lúc ba vòng gợi cảm.

Khánh Linh đích thực là tín đồ của crop top tay phồng khi sở hữu nhiều hơn một thiết kế trong tủ. Cô nàng còn thường xuyên phối đồ sáng tạo với kiểu áo yêu thích, khi thì mix với trang phục đi biển, khi lại phá cách cùng phụ kiện đắt giá trên ''sàn diễn đường phố''.

Quỳnh Anh Shyn hoá thân thành quý cô cổ điển khi bắt cặp crop top tay phồng cạp chun với quần jeans và băng đô màu nổi.

Bộ đôi crop top tay phồng và quần jeans cũng là phép cộng hoàn hảo giúp Louis Hà khoe dáng sexy.

Quách Ý Nhi để lộ vòng eo ''con kiến'' khi diện crop top bo chun với quần jeans khoẻ khoắn. Dễ thấy, thiết kế áo hở eo tuyền trắng, có diềm may chun là kiểu trang phục được fashionista Việt ''cưng sủng''.

2. Đầm tay phồng

Không cần phụ kiện cầu kỳ, chỉ với một bộ đầm midi tay phồng và sandals đơn giản là đã đủ để nàng làm nổi bật thành công phong cách cổ điển. Với đầm liền, các thiết kế thắt eo có tông màu trắng hoặc in hoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý cô thời trang. Cùng với sandals, túi cói cũng là phụ kiện được nhiều nàng yêu thích khi chưng diện đầm tay phồng yểu điệu.



Trút bỏ những bộ cánh ''chiêu trò'' trên thảm đỏ, Angela Phương Trinh gây bất ngờ với vẻ dịu dàng, mong manh khi khoác lên mình bộ đầm tay phồng tuyền trắng, kết hợp tới túi hồng phấn nhẹ nhàng.


Yến Nhi lại chấm phá độc đáo cho bộ đầm tay phồng kiểu dáng vintage bằng cách phối layer nhiều chiếc vòng cổ với nhau, kết hợp mắt kính tròn thời thượng.


Trong khi Yến Nhi say mê đầm trắng, Yến Trang lại toả sắc kiêu sa với thiết kế tay phồng in hoa đẹp mắt. Nữ ca sỹ hoàn thiện phong cách cổ điển bằng đôi giày cao gót trơn màu, mang theo túi cói tròn xinh xắn.


Tăng Thanh Hà khoe dáng nuột nà với bộ đầm hoa nhí, có tay phồng nhẹ từ chính thương hiệu thời trang của ''ngọc nữ''.


Chuộng phong cách năng động, Chiara Ferragni điểm xuyết nét phóng khoáng cho bộ đầm tay phồng in hoa bằng đôi giày thể thao độn đế.

3. Áo tay phồng

Nếu crop top thường chỉ dành cho các buổi gặp gỡ bạn bè, đầm là lựa chọn khi đi hẹn hò thì áo tay phồng với phom dáng sơ mi hoặc blouse chính là thiết kế hoàn hảo cho phái đẹp công sở. Các cô gái có thể mix áo cùng quần jeans, chân váy hoặc quần culottes để làm mới phong cách văn phòng, F5 bản thân một cách xuất sắc.


Không chỉ là fans của các thiết kế tay phồng, Angela Phương Trinh (phải) còn rủ cả em gái diện đồ đôi. Trong khi ''bà mẹ nhí'' mix áo độc đáo với váy yếm, em gái của người đẹp lại tô đậm vẻ gợi cảm khi phối cùng jeans, để lộ các ''điểm vàng'' hút mắt.

Angela Phương Trinh còn biến tấu mới mẻ cho blouse tay phồng bằng cách phối chiếc áo yêu thích với chân váy denim, tôn nét trẻ trung, cá tính.


Áo blouse tay phồng sơ vin cùng quần jeans, nhấn nhá bằng thắt lưng bản to như Minh Hằng là công thức sáng tạo dành cho các cô nàng công sở.

Theo  NGỌC PHẠM  (ĐẸP/VIETNAM+)