Apple công bố sự kiện ra mắt iPad Pro và Mac mới vào ngày 30-10

20/10/2018 - 15:20

Apple vẫn chưa hoàn thành xong việc ra mắt các sản phẩm mới của mình trong năm 2018. Ngày 18-10, nhà sản xuất iPhone đã phát hành giấy mời truyền thông tham dự sự kiện 30-10 ở Brooklyn, New York, Mỹ, với dự kiến ra mắt máy tính bảng iPad Pro mới và một số bản cập nhật cho dòng máy tính Mac.

Khẩu hiệu của sự kiện là "còn nhiều điều để chờ mong," (there’s more in the making). 

Thật hợp lý khi tin rằng Apple sẽ một lần nữa giới thiệu sản phẩm mới của mình tại Nhà hát Steve Jobs tại Apple Park sau sự kiện iPhone tháng trước, nhưng hãng đã chọn một địa điểm mới.

Apple đã gửi một loạt các thiết kế độc đáo trên giấy mời cho sự kiện này, do đó, có rất nhiều thứ để xem xét nếu bạn đang cố gắng tìm bất kỳ gợi ý nào về những gì sắp xảy ra.

Bộ logo gắn trên thư mời truyền thông dự sự kiện 30-10 của Apple.

iPad Pro mới được đồn đại là có bộ khung viền mỏng và Face ID, mở rộng công nghệ mã hóa khuôn mặt. 

iPad Pro năm nay được cho là sẽ chuyển từ cổng Lightning sang cổng USB-C và có kích thước màn hình 11 hoặc 12,9 inch.

Cũng tại sự kiện tháng 10, Apple có thể sẽ công bố mẫu máy kế nhiệm được chờ đợi từ lâu của dòng máy tính xách tay MacBook Air. 

Vào tháng 8, trang Bloomberg cho rằng máy tính xách tay mới của Apple sẽ có những đường bo viền mỏng hơn và có màn hình Retina độ phân giải cao. 

Mẫu máy MacBook Air mới dự kiến sẽ được xếp bên dưới MacBook 12 inch và là tùy chọn máy tính xách tay giá rẻ mới của Apple.

Bloomberg cũng thông báo rằng một chiếc Mac Mini mới đang được phát triển.

Về phần mềm, Apple có khả năng chia sẻ chi tiết phát hành cho iOS 12.1 (có tính năng gọi FaceTime nhóm và hỗ trợ SIM kép) và bản cập nhật watchOS sắp tới sẽ bật chức năng EKG của đồng hồ Apple Watch Series 4.

Bộ sạc không dây AirPower cũng được mong chờ ra mắt tại sự kiện sắp tới.

Theo VIETNAM+