Apple mở bán máy đo đường huyết

29/06/2019 - 14:12

Apple đã chính thức bán thiết bị theo dõi đường huyết One Drop, tích hợp với ứng dụng theo dõi sức khỏe Health của Apple tại một số cửa hàng ở Mỹ.

Chăm sóc sức khỏe là lĩnh vực Apple tập trung nhiều trong những năm gần đây. Ảnh: One Drop

Theo CNET, thiết bị của One Drop sẽ kết nối với iPhone để giúp bệnh nhân tiểu đường theo dõi lượng đường trong máu của họ bằng ứng dụng Health của Apple. One Drop là sản phẩm duy nhất cho những người mắc bệnh tiểu đường mà Apple đang bán trong các cửa hàng chính thống của mình, nhưng trước đây “nhà táo” cũng đã bán thiết bị này trực tuyến và bán một máy đo glucose của hãng Sanofi vào năm 2012.

Bộ sản phẩm của One Drop bao gồm máy đo đường huyết và ứng dụng cho iPhone và Apple Watch để thu thập dữ liệu và liên kết nó với ứng dụng Health của Apple. Bộ sản phẩm đang được bán trong các cửa hàng hiện có giá 69,95 USD và đi kèm với một năm huấn luyện không giới hạn về bệnh tiểu đường.

Apple ngày càng đẩy mạnh những nỗ lực của mình vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. “Nhà táo” được cho là đang làm việc trên một hệ thống theo dõi glucose cho Apple Watch và một ứng dụng bằng sáng chế được công bố đầu năm nay về các thiết bị có thể "ngửi" được lượng đường trong máu. Apple cũng ra mắt ứng dụng Heart Study vào năm 2017 có thể xác định nhịp tim không đều.

Theo Thanh Niên Online