Apple sắp ra mắt iPad Pro có camera giống iPhone 11 Pro?

18/09/2019 - 08:41

Một báo cáo mới nhất vừa được đưa ra cho thấy iPad Pro mà Apple dự kiến ra mắt vào cuối năm 2019 sẽ đi theo ngôn ngữ thiết kế tương tự như iPhone 11 Pro.

Đây sẽ là hình dáng có thể đến với iPad Pro mà Apple ra mắt trong tháng tới? Ảnh: Sonny Dickson

Theo Neowin, hình ảnh mô hình thiết kế được đăng tải bởi Sonny Dickson cho thấy Apple sẽ cố gắng cung cấp hệ thống camera chất lượng tương tự iPhone 11 Pro trên dòng máy tính bảng cao cấp sắp tới của họ. Với iPad Pro, việc quay phim và chỉnh sửa video sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều so với điện thoại, bởi người dùng sẽ bỏ qua bước thông thường là di chuyển sang máy tính.

iPad Pro dự kiến sẽ đi kèm với phiên bản tăng cường của chip A13 Bionic mà Apple trang bị trên loạt iPhone 11, do đó nó cung cấp đủ hiệu năng để mọi người chỉnh sửa các video nhẹ ngay trên máy tính của mình.

Nội dung hiển thị trong hình ảnh đăng bởi Dickson được cho là xuất phát từ những nguồn tin chính thức, nhưng có thể vết lồi của cụm mô-đun camera ở mặt sau iPad Pro sẽ trông hơi khác so với sản phẩm thực tế khi nó được ra mắt.

Các tin đồn cho biết iPad Pro mới có khả năng sẽ được Apple giới thiệu tại một sự kiện diễn ra vào tháng 10 tới đây. Vẫn chưa có xác nhận chính thức về hình ảnh từ Dickson có là thiết kế cuối cùng cũng như các thông số kỹ thuật nêu trên có chính xác hay không.

Theo Thanh Niên