Apple sửa chữa miễn phí các bo mạch logic iPhone

02/09/2018 - 09:08

Apple vừa cho biết một tỷ lệ nhỏ iPhone 8 được xuất xưởng trong năm qua đã gặp lỗi, chẳng hạn như đóng băng, khởi động lại bất ngờ hoặc điện thoại không bật.

Một lượng nhỏ iPhone 8 bị ảnh hưởng bởi lỗi bo mạch ẢNH: AFP

Theo Neowin, Apple tuyên bố rằng các thiết bị bị ảnh hưởng này đã được bán tại Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Ma Cao, New Zealand và Mỹ trong khoảng thời gian từ tháng 9-2017 đến tháng 3-2018.

Nhận thức được vấn đề, gã khổng lồ Cupertino đang cung cấp cho người mua iPhone một phương tiện dễ dàng để kiểm tra xem thiết bị của họ có bị ảnh hưởng hay không và nếu có, công ty sẽ sửa chữa thiết bị miễn phí.

Nếu là một trong số những người bị ảnh hưởng, Apple cung cấp tùy chọn đến một nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple hoặc một cửa hàng Apple để đưa điện thoại sửa chữa.

Trong cả hai trường hợp, điện thoại đều cần phải được chuyển đến một trung tâm sửa chữa của Apple, có nghĩa bạn sẽ không có điện thoại trong một thời gian. Nếu bạn không thể đến các địa điểm này, Apple cũng có thể sắp xếp các dịch vụ gửi trực tiếp từ nhà của bạn.

Theo Thanh Niên