Apple sửa miễn phí lỗi không bật được nguồn cho iPhone 6S và 6S Plus

05/10/2019 - 14:16

Để kiểm tra xem thiết bị có thuộc diện được sửa miễn phí hay không, người dùng phải nhập số sêri của máy lên trang hỗ trợ của Apple.

Mới đây, Apple cho biết một số thiết bị cầm tay iPhone 6S và iPhone 6S Plus có thể không bật được nguồn do một thành phần bị lỗi và công ty đang cung cấp dịch vụ sửa chữa miễn phí các thiết bị này.

Nhà sản xuất iPhone cho biết vấn đề này ảnh hưởng đến một số số sêri thiết bị được sản xuất từ tháng 10-2018 đến tháng 8-2019.

Trang hỗ trợ của Apple không có cung cấp bất kỳ chi tiết nào về thành phần nào gây ra sự cố, nhưng người dùng có thể nhập số sêri điện thoại ở đó để xem có đủ điều kiện sửa chữa hay không.

Một số mẫu iPhone 6S gặp lỗi không bật được nguồn có thể được sửa miễn phí. (Ảnh: EverythingApplePro).

Đây không phải là lần đầu Apple sửa chữa miễn phí trên các sản phẩm của mình. Vào tháng 6, Apple đã ra quyết định thu hồi một số lượng nhỏ máy MacBook Pro 15 inch 2015, được bán ra từ 2015-2017 do lỗi pin.

Trước đó, cuối năm 2017, Apple bị cáo buộc vi phạm luật hình sự khi cố tình làm chậm iPhone cũ với mục đích ép buộc người dùng mua iPhone mới. Sau đó, như một động thái thể hiện thiện chí, Apple đưa ra giá mới cho dịch vụ thay pin và nói các bản cập nhật iOS tiếp theo sẽ cung cấp tính năng để người dùng theo dõi pin iPhone.

iPhone 6S và 6S Plus ra mắt vào năm 2015. Bộ đôi đã tạo nên cơn sốt với màu vàng hồng mới, camera 12 MP, tính năng cảm ứng lực 3D Touch. Đây cũng là mẫu iPhone cuối cùng có jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Hiện, iPhone 6S và 6S Plus là những chiếc iPhone lâu đời nhất được hỗ trợ phiên bản hệ điều hành mới nhất của Apple, iOS 13.

Theo Nguời đưa tin