Apple trình làng hai siêu phẩm mới iPhone XS và iPhone XS Max

13/09/2018 - 08:45

Apple đã chính thức giới thiệu loạt siêu phẩm mới, trong đó có 2 mẫu điện thoại thông minh iPhone phiên bản 2018 có tên gọi iPhone XS và iPhone XS Max.

Hai siêu phẩm mới của Apple iPhone XS Max và iPhone XS

Vào lúc 0 giờ ngày 13-9 (giờ Hà Nội) tại nhà hát Steve Jobs, trong khuôn viên trụ sở Apple Park ở Cupertino, California, Mỹ, hãng công nghệ Apple đã tổ chức sự kiện giới thiệu loạt siêu phẩm mới, trong đó có 2 mẫu điện thoại thông minh iPhone phiên bản 2018 có tên gọi iPhone XS và iPhone XS Max, được nâng cấp đáng kể về màn hình, tốc độ, tính năng.

 Bộ đôi iPhone XS mới đều dùng công nghệ OLED, Face ID nhanh hơn, loa stereo rộng hơn. Cả 2 dùng chip A12 Bionic, dòng chip kiến thúc 7 nm đầu tiên trên thế giới với 6 nhân CPU, 4 nhân GPU, Neural Engine. GPU trên chip này nhanh hơn 50% so với thế hệ trước.

Đúng như dự đoán, iPhone XS có màn hình 5,8 inch, sở hữu các bộ nhớ từ 64 GB, 256GB, 512GB và được bán với giá khởi điểm 999 USD trong khi iPhone XS Max có màn hình 6,5 inch, sở hữu bộ nhớ tương tự iPhone XS và được bán với giá khởi điểm 1.099 USD.

Hai loại siêu phẩm này, được trang bị loại kính mới, bền nhất từ trước đến nay đối với smartphone, và được ra mắt với 3 màu: xám, trắng và vàng, chống nước theo tiêu chuẩn IP68. So với iPhone X, iPhone XS và iPhone XS Max có thời lượng sử dụng pin cao hơn lần lượt là 30 phút và 90 phút.

Chú thích ảnh

Bên cạnh đó, lần đầu tiên Apple ra mắt loại smartphone có 2 sim, 2 sóng. Ngoài ra, hãng công nghệ khổng lồ này còn thiết kế loại sim đặc biệt có thể sử dụng toàn cầu.

Theo ông Tim Cook - CEO của Apple, loạt iPhone này sẽ đưa iPhone X lên một tầm cao mới, và đây là những chiếc iPhone tốt nhất Apple từng tạo ra. Trong khi đó, tác giả Nilay Patel của trang công nghệ The Verge đánh giá: "Apple quá xuất sắc trong việc biến những thứ giống nhau trở nên khác biệt".

Theo Báo Tin Tức