Apple tung video hướng dẫn chụp ảnh chế độ Portrait Lighting

24/02/2018 - 09:31

Chế độ Portrait Lighting giúp người dùng có thể tạo ra hiệu ứng ánh sáng ấn tượng khi chụp chân dung hoặc chụp ảnh selfie.

Đoạn video mới được Apple tung ra giới thiệu về cách thức tạo ra ảnh chụp chân dung (Portrait Mode). Hãng này cho biết đã nghiên cứu “nghệ thuật chân dung từ tranh vẽ tới ảnh chụp”, sau đó đã kết hợp các nguyên tắc về ánh sáng cùng với các thuật toán tiên tiến, đưa vào iPhone X và iPhone 8 Plus, mang tới ảnh chụp chân dung đẹp tuyệt vời mà không cần studio.

 

Ảnh chụp từ video quảng cáo.

Một trong những tính năng thú vị nhất ở chế độ chân dung là Stage Light, giúp xóa nền chỉ còn màu đen, và đưa ra nhiều đề nghị phông nền thú vị cho người dùng như: Natural, Studio, Contour hay Mono Light Stage. Mặc dù quảng cáo chỉ ngắn 60 giây nhưng cũng đủ để lột tả hết công nghệ bậc cao của nhà sản xuất công nghệ hàng đầu thế giới này.

Đáng tiếc, chế độ chụp chân dung mới chỉ có trên iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus và iPhone X cao cấp. Nhiều người dùng iPhone khác cũng ao ước muốn sử dụng tính năng thú vị này và mong chờ chúng từ một bản cập nhật mới của nhà sản xuất.

Theo Dân Việt