Arsenal hòa Liverpool trong trận cầu mãn nhãn

04/11/2018 - 08:24

Arsenal và Liverpool đã tạo nên trận cầu mãn nhãn trên sân Emirates với kết quả là mỗi đội chia nhau một điểm.

Trận đấu giữa Arsenal và Liverpool có tính chất quan trọng đến cuộc đua ở top dẫn đầu. Vì thế, tốc độ của cuộc đọ sức tại Emirates nhanh chóng được đẩy lên cao ngay từ những phút đầu tiên. Bóng được luân chuyển liên tục bên hai phần sân và đôi bên không thiếu cơ hội ăn bàn. Lưới của Liverpool thậm chí đã rung lên sau một pha dàn xếp đá phạt ở phút 39 nhưng trọng tài đã căng cơ việt vị đối với Mustafi. 0-0 là tỉ số cuối cùng của 45 phút đầu tiên.

Arsenal và Liverpool cống hiến cho khán giả trận cầu mãn nhãn. (Ảnh: Getty).

Sang hiệp hai, thế trận giữa hai đội tiếp tục có sự cuốn hút và bàn thắng đã xuất hiện làm chiều lòng người hâm mộ. Liverpool vượt lên với cú đá uy lực ở phút 61 của James Milner.

Bị dẫn bàn, Arsenal vùng lên và quyết tâm giữ điểm trên sân nhà. Đến phút 82, nỗ lực của họ được đền đáp. Lacazette với pha xử lí đẳng cấp ở góc hẹp đã san hòa 1-1.

Những phút còn lại, hai bên hướng đến sự an toàn và giảm nhịp độ lên bóng. 1-1 là kết quả chung cuộc của trận đấu và mỗi đội tạm hài lòng với một điểm.

Với kết quả này, Liverpool đang tạm thời dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với 27 điểm sau 11 trận đã đấu. Trong khi đó, Arsenal đứng ở vị trí thứ 4 với 23 điểm.

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Cech, Bellerin, Mustafi, Holding, Kolasinac, Torreira, Xhaka, Mkhitaryan, Ozil, Aubameyang, Lacazette.

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Gomez, Dijk, Robertson, Fabinho, Wijnaldum, Milner, Firmino, Mane, Salah.

Theo HỒNG NGỌC (VOV)