Arsenal trước trận chung kết gặp Man City: Ozil trở lại, Ramsey vắng mặt

22/02/2018 - 19:39

Chia sẻ trước báo giới, HLV Arsene Wenger xác nhận Aaron Ramsey dính chấn thương nên chắc chắn vắng mặt ở trận chung kết League Cup gặp Man City, trong khi Mesut Ozil có thể trở lại.

Aaron Ramsey gần như chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận chung kết vào Chủ nhật

Đêm nay, Arsenal sẽ có trận lượt về gặp Ostersunds ở vòng 1/16 Europa League. Với việc đã giành chiến thắng 3-0 trên đất Thụy Điển, chắc chắn HLV Wenger sẽ cất phần lớn các trụ cột cho trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh tại Wembley gặp Man City cuối tuần này.

Phát biểu trước trận lượt về gặp Ostersunds, chiến lược gia người Pháp cũng hướng về trận chung kết tại Wembley. Bên cạnh đó, HLV Wenger còn mang đến những thông tin về lực lượng mà CĐV Pháo thủ quan tâm.

Theo đó, tiền vệ "nhạc trưởng" Mesut Ozil đã trở lại tập luyện và có thể ra sân cuối tuần này, trong khi một nhân tố quan trọng khác là Aaron Ramsey chắc chắn vắng mặt trong trận chung kết League Cup vì chấn thương vừa gặp phải trong buổi tập.

Mặc dù ngôi sao người xứ Wales đang nỗ lực để có thể trở lại kịp thời điểm diễn ra trận chiến với Man City nhưng theo tờ The Sun, HLV Wenger không muốn mạo hiểm với trường hợp của Ramsey.

Aaron Ramsey rất có duyên tỏa sáng trong các trận chung kết. Trong quá khứ, anh từng ghi bàn vào lưới Hull City và Chelsea chung kết FA Cup. Vì vậy, sự vắng mặt của tiền vệ người xứ Wales là tổn thất lớn với Arsenal. Tuy nhiên, người hâm mộ Pháo thủ cũng đón 1 tin vui khi "nhạc trưởng" Mesut Ozil đã trở lại tập luyện để sẵn sàng xuất trận.

Mesut Ozil đã trở lại tập luyện ngày hôm qua

Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger cho biết: “Mesut Ozil đã bị ốm và phải nằm trên giường vào thứ Hai, thứ Ba. Hôm nay là buổi tập đầu tiên của cậu ấy.

Ngày mai, Mesut Ozil sẽ phải tập luyện chăm chỉ. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ ổn để ra sân vào Chủ nhật”.

Liên quan đến tình hình nhân sự của Arsenal chuẩn bị cho trận gặp Man City, 2 tân binh trong tháng 1 vừa qua là Mkhitaryan và Aubameyang hoàn toàn đủ điều kiện để có trận chung kết đầu tiên cùng đội bóng Bắc London.

Theo Thể Thao Việt Nam