Bán kết Europa League: Arsenal đấu 'hàng khủng' Atletico, chung kết sớm

13/04/2018 - 20:28

Kết quả bốc thăm bán kết Europa League 2017/18 vừa kết thúc và tạo nên khá nhiều tiếc nuối khi Arsenal sớm đụng độ Atletico trong khi Marseille gặp Salzburg.

Lượt về tứ kết Europa League vừa kết thúc rạng sáng nay đã xác định được danh tính 4 đội bóng lọt vào vòng bán kết. Đó là Arsenal (Anh), Atletico Madrid (Tây Ban Nha), Salzburg (Áo) và Marseille (Pháp).

Kết quả bốc thăm vòng bán kết Europa League 2017/18

Theo kết quả bốc thăm mới nhất từ UEFA, Arsenal sẽ chạm trán Atletico Madrid tại bán kết trong khi Marseille sẽ gặp Salzburg.

Salzburg lọt tới vòng bán kết Europa League là một bất ngờ lớn với giới mộ điệu. Đội bóng của Áo đã có một trận đấu “thần kỳ” và lập kỷ lục mới của giải đấu khi ghi 3 bàn chỉ trong vòng 247 giây để kết liễu Lazio với tổng tỉ số 6-5 sau 2 lượt trận.

Trong khi đó, Marseille tỏ ra vượt trội so với đội có chung chủ sở hữu với Salzburg là RB Leipzig. Họ để thua 0-1 ở lượt đi và nhưng thi đấu cực “bay” tại Velodrome khi làm tung lưới đội bóng của Đức đến 5 lần để kết thúc hai lượt trận với tổng tỉ số 5-3.

Cặp đấu được cho là chung kết sớm của Europa League 2017/18

Trận bán kết còn lại giữa Arsenal và Atletico được coi là trận chung kết sớm của Europa League 2017/18. Đối thủ tới từ Tây Ban Nha có thể nói ứng viên “Pháo thủ” không muốn gặp nhất bởi lối chơi phòng thủ phản công của HLV Simeone được coi là “khắc tinh” của lối bóng đá đẹp của Arsenal.

Ông thầy người Pháp sẽ rất “đau đầu” để tìm đường vào khung thành thủ môn Oblak trong khi vẫn phải lo lắng với những mũi nhọn sắc bén của đối thủ như Diego Costa và Antoine Griezmann.

Marseille, Arsenal sẽ là hai đội được chơi trên sân nhà trước vào ngày 26/4, lượt về diễn ra 1 tuần sau đó.

Theo NGỌC LÂM (Khám Phá)