Bán kết lượt về AFF Cup 2018: Việt Nam 0-0 Philippines (hiệp 1)

06/12/2018 - 20:20

Tối nay (6-12), diễn ra trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).

Trận đấu đã đi về những phút cuối của hiệp một, Việt Nam vẫn chơi phòng thủ chặt chẽ và cũng đã tạo được những cơ hội phản công khá nguy hiểm. Philippines đang chơi bóng bỗng chưa có kết quả.

Quang Hải được các cầu thủ Philippines "chăm sóc" rất kỹ. Ảnh: Internet

Ngay phút đầu tiên Schrock đã phạm lỗi với Trọng Hoàng, các cầu thủ Philippines đang cho thấy họ sẵn sàng đá rắn ngay từ đầu.

Phút 10: Trọng Hoàng có pha dứt điểm từ phía bên bên phải, cú cứa lòng của anh đưa bóng đi không trúng khung thành của Philippines.

Phút 26: Philippines có một đường chọc khe cho P.Younghusband băng xuống, rất may Duy Mạnh đã chạm được bóng để giúp Văn Lâm tránh được một pha bóng nguy hiểm.

Phút 28: Văn Hậu tạt bóng từ bên trái vào trung tâm vòng cấm địa, Quang Hải thực hiện cú tung móc chính xác, bóng đi không quá mạnh và hiểm nên thủ thành Philippines đã bắt gọn.

CĐV Việt Nam nhuộm đỏ SVĐ Mỹ Đình.

Phút 34: Văn Hậu căng ngang cắt mặt khung thành rất nguy hiểm, Quang Hải và Anh Đức ập vào đệm bóng nhưng đều không với tới bóng.

Phút 40: Philippines được hưởng quả đá phạt ở bên trái, bóng tiếp tục được treo vào vòng cấm địa Việt Nam. Lại một lần nữa, bóng được phá ra dễ dàng.

Đội hình xuất phát:

Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Đình Trọng, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Xuân Trường, Đức Huy, Quang Hải, Phan Văn Đức, Anh Đức

Philippines: Patrick, De Murga, Silva, Ramsay, Phil Younghusband, Aguinaldo, Ingreso, Schrock, Steuble, Reichelt, Tull.

Theo Văn Hiến