Bản mẫu iPhone 2018 rò rỉ trong video mới

01/08/2018 - 19:01

Mô hình iPhone X Plus và iPhone 9 kích thước 6,1 inch tiếp tục xuất hiện trong một video mới đăng tải trên trang Twitter của Tigermobiles.

Thời điểm này hàng năm được xem là mùa của những thông tin rò rỉ về iPhone. Cách đây ít ngày, người ta lần đầu chứng kiến hình ảnh được xem là bản mẫu của những chiếc iPhone mới nhờ tài khoản Twitter có tên Benjamin Geskin. Giờ đây, những bản mẫu này tiếp tục xuất hiện trong một video mới, do Tigermobiles chia sẻ.

Khác biệt lớn nhất của bản mẫu mới xuất hiện so với bản mẫu cũ là chiếc iPhone 6,1 inch – model dùng camera đơn – lần này có màu trắng.

Có thể thấy, chiếc di động này đã mô phỏng gần như hoàn toàn ngôn ngữ thiết kế của iPhone X với viền bằng thép, mặt lưng kính . Trong khi đó, model 6,5 inch vẫn là bản phóng to của chiếc iPhone X với camera kép đặt dọc. Một điểm đáng chú ý là kích thước cụm camera của bản mẫu này tương đồng với iPhone X, khiến nhiều người tin rằng iPhone mới không có nâng cấp đáng kể về camera so với thế hệ cũ. Ít nhất, iPhone mới có thể không sở hữu 3 camera như một số tin đồn trước đó.

Phần notch đặc trưng của iPhone X cũng xuất hiện trên các bản mô hình mới và không có dấu hiệu cho thấy nó sẽ nhỏ hơn thế hệ trước. 

Tất nhiên, những bản mẫu này ra đời chỉ dựa trên tin đồn, hoặc một vài thông tin vụn vặt thu thập được từ các chuỗi cung ứng linh kiện của Apple. Chưa bao giờ người ta có thể xác tín chắc chắn Apple sẽ ra mắt sản phẩm gì, trông nó như thế nào cho đến khi sự kiện của họ diễn ra. 

Hình ảnh bản mẫu của những chiếc iPhone 2018 xuất hiện gần đây.

Tuy nhiên, những năm gần đây các bản mô hình xuất hiện từ sớm thường mô phỏng khá chính xác thiết kế của những chiếc iPhone mới.

Năm nay, Apple được kỳ vọng sẽ ra mắt 3 chiếc iPhone mới vào mùa thu. Model 5,8 inch có thể là bản nâng cấp của iPhone X. Model 6,5 inch là bản cao cấp nhất, cũng có thể sẽ hấp dẫn khách hàng nhất nhờ kích thước màn hình rất lớn của nó. Apple chưa bao giờ tung ra một chiếc iPhone với màn hình lớn đến vậy.

Trong khi đó, bản 6,1 inch có thể sở hữu cấu hình kém hấp dẫn hơn, chủ yếu để giảm chi phí. Các thông tin gần đây khẳng định nó sẽ dùng màn hình LCD và camera đơn kèm giá bán 600-700 USD.

Theo ĐẶNG TÂN (ICT News)