Băng nhóm tiêu thụ xe trộm cắp tại Cà Mau sa lưới

12/05/2018 - 19:45

Cơ quan Cảnh sát điều tra công an TP. Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết đơn vị này vừa khởi tố 4 bị can về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

A A

Sáng 12-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an TP. Cà Mau (tỉnh Cà Mau) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Sái Phến (SN 1972), Trần Quốc Linh (SN 1990), Nguyễn Hồng Được (SN 1989) và Thạch Công (SN 1990) cùng ngụ phường Hộ Phòng, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Trần Sái Phến mua lại xe do người khác trộm cắp mà có với giá 2 đến 2,5 triệu đồng mỗi xe.

Sau đó, Phến cùng Linh, Được, Công đem xe đến địa bàn thuộc huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang để bán lại cho các đối tượng khác với giá 4 triệu đồng một xe. Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận đã tiêu thụ trên 10 xe mô tô.

Cơ quan công an đang lấy lời khai

Hiện, công an thành phố Cà Mau đang thu giữ 4 xe máy mang nhãn hiệu Sirius được gắn biển kiểm soát của tỉnh An Giang. Đơn vị này cũng đang kêu gọi các bị hại đến trình báo để được hướng dẫn, giải quyết và nhận lại xe.

Theo TRINH TRINH (VTC)