Báo Hàn Quốc: Incheon United muốn có chữ ký của Quang Hải

12/02/2019 - 14:08

Theo tờ Sports Seoul (Hàn Quốc), câu lạc bộ Incheon United đã theo đuổi tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC, nhưng bất thành.

bao han quoc: incheon united muon co chu ky cua quang hai hinh 1

Quang Hải từng là mục tiêu theo đuổi của Incheon United.

Mới đây, tờ Sports Seoul (Hàn Quốc) tiết lộ thông tin, câu lạc bộ Incheon United đã dành sự quan tâm tới Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC. Tuy nhiên, đội bóng của Hàn Quốc phải chuyển hướng vì tiền vệ nhỏ con này muốn thử sức ở môi trường bóng đá châu Âu.

Thất bại trong việc chiêu mộ Nguyễn Quang Hải, Incheon United đã chuyển hướng sang Công Phượng. Sau thời gian ngắn đội bóng của Hàn Quốc đã thuyết phục được HAGL cho mượn tiền đạo người Nghệ An.

Theo tờ Sports Seoul, phía Incheon United mà đích thân là HLV Jorn Andersen đã để mắt tới Công Phượng từ lâu và rất ấn tượng với màn trình diễn của tiền đạo sinh năm 1995 ở AFF Cup 2018 cũng như chiến dịch Asian Cup 2019 diễn ra ở UAE cách đây chưa lâu.

Tờ Sports Seoul đánh giá Công Phượng có nền tảng thể lực không tốt, nhưng lại có kỹ thuật và tốc độ ấn tượng, chơi đa năng nên sẽ giúp ích rất nhiều cho Incheon United ở mùa giải mới.

Ở diễn biến mới nhất, Công Phượng vẫn chưa có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Incheon United. Được biết, tiền đạo người Nghệ An vẫn chưa hoàn tất thủ tục, giấy tờ liên quan để có thể sang Hàn Quốc thi đấu./.

Theo YẾN HOÀNG (VOV)