Báo Hong Kong: Phú Quốc –Việt Nam là nơi lưu giữ bí mật tuyệt vời châu Á

06/09/2018 - 14:48

Tờ scmp có nhận định, đảo Phú Quốc - Việt Nam được biết đến với biển cát trắng, rừng xanh và công viên quốc gia tuyệt đẹp.

A A

“Phú Quốc là một trong những bí mật tuyệt vời nhất được lưu giữ của châu Á và là một trong những điểm đến bình dị nhất của Việt Nam”, tờ scmp trích dẫn lời ông Piero Bellizzi, Giám Đốc Điều Hành của InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort cho biết.

Đảo ngọc Phú Quốc Việt Nam đẹp long lanh trên báo Hong Kong. Ảnh:SCMP

Tờ scmp mô tả, đảo Phú Quốc đang sở hữu các bãi biển với bờ cát trắng và vùng nước lấp lánh – nơi có nhiều sinh vật biển sinh sống, những rặng san hô dọc bờ biển, rừng xanh và vườn quốc gia được bảo vệ bao phủ nửa hòn đảo.

“Phú Quốc hiện là thị trường du lịch đang phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Hòn đảo sẽ trở thành điểm đến du lịch thu hút đứng đầu của Việt Nam trong những năm tới”, ông Bellizzi nói.

Theo scmp, sự phát triển nhanh chóng của hòn đảo này trong những năm gần đây là minh chứng cho điều này.

“Hòn đảo thu hút 1.96 triệu khách du lịch vào năm 2017, tăng gần 35% so với cùng kỳ”, Tổng cục du lịch Việt Nam cho biết.

Các kế hoạch đã được vạch ra nhằm thúc đẩy tiềm năng của Phú Quốc định hướng tới năm 2030.

“Chúng tôi liên tục nhìn thấy nhiều khách sạn xuất hiện tại hòn đảo này so với các năm trước. Và điều này đã đưa Phú Quốc lên bản đồ trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn trên thế giới”, tờ scmp trích dẫn lời Tổng giám đốc khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay cho biết.

Theo scmp, hòn đảo vẫn tiếp tục mở rộng phát triển từ bây giờ nhằm thu hút  nhiều khách du lịch đến đây nhiều hơn. Tờ báo Hong Kong gợi ý, cách tốt nhất để khám phá đảo ngọc Phú Quốc là thuê xe máy và chạy dọc theo bờ biển hít hà hương vị thiên nhiên đất trời nơi đây.

Bên cạnh đó, tờ scmp cũng nhắc đến vườn quốc gia Phú Quốc – điểm đến khám phá của lý tưởng. Cùng với đó là hoạt động chèo thuyền kayak.

Theo Tổ Quốc