Bao lì xì độc đáo, mang nhiều thông điệp ý nghĩa

11/01/2019 - 07:32

 - Đây là những mẫu thiết kế bao lì xì ấn tượng do bạn Trần Gia Đạt (cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn) thực hiện dưới sự hỗ trợ, góp ý của các anh em đồng nghiệp.

Với chủ đề năm 2019 là “Tuổi trẻ An Giang sáng tạo - tình nguyện”, những bao lì xì mới lạ này được đánh giá là bước khởi động góp phần thúc đẩy 1 năm tình nguyện và sáng tạo của thanh niên tỉnh nhà.

Hiện, đã có 10.000 bao lì xì độc đáo được in thành công và sẽ được gửi tặng đến các cơ sở Đoàn trên toàn tỉnh. Theo đó, trên mỗi phong bì lì xì Tết sẽ có mẫu những con vật ngộ nghĩnh hay hình ảnh đại diện cho thanh niên An Giang với những khẩu hiệu hành động và thông điệp dễ nhớ như: “Tuổi trẻ An Giang sáng tạo - tình nguyện”, “Tết Kỷ Hợi - Đoàn ta thắng lợi”, “Tuổi trẻ An Giang - có sức khỏe, bẻ gian nan”, “Tuổi trẻ An Giang - vững vàng kiến thức”… hay giới thiệu những địa danh và món ăn nổi tiếng của tỉnh nhằm góp phần quảng bá du lịch như: “Về Long Xuyên - thăm quê Bác Tôn”, “Về Châu Đốc - nhớ ghé qua miếu Bà”… Đây là hình thức tuyên truyền mới lạ, độc đáo của Tỉnh đoàn nhằm nhắc nhở thanh niên đề cao tinh thần xung kích, tình nguyện.

PHƯƠNG LAN