Báo Mỹ ví Đà Nẵng như Miami của Florida

08/04/2019 - 08:59

Bờ biển đẹp, nhiều công trình được chú ý giúp thành phố biển miền Trung là một trong những điểm đến lý tưởng năm 2019.

Trong bản xếp hạng mới nhất của New York Times, thành phố miền duyên hải xếp thứ 15/52 điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh năm 2019. Trước đây, Đà Nẵng được biết đến như trạm trung chuyển để đi phố cổ Hội An hay cố đô Huế. Nhưng với sự phát triển những năm gần đây, nó dần tạo ra nét riêng và được nhiều người yêu thích trên bản đồ du lịch. Trang này còn ví Đà Nẵng như Miami - thành phố du lịch biển nổi tiếng thế giới ở bang Florida (Mỹ).

Được thiên nhiên ưu đãi, Đà Nẵng có cả bờ biển đẹp lẫn núi, cùng với loạt resort từ giá thấp đến cao, lý tưởng cho du khách muốn nghỉ dưỡng hay du lịch bụi đều ổn. Nếu lần đầu đến đây, bạn có thể bắt đầu ngày mới bằng một buổi sáng đắm mình trong nước biển ở Non Nước hay bãi biển Mỹ Khê, sau đó khám phá khu ẩm thực đa dạng trong chợ Hàn. Tầm trưa đến Ngũ Hành Sơn sau đó trở về thành phố ăn tối rồi kết thúc một ngày với màn trình diễn phun lửa trên cầu Rồng vào ban đêm.

Ẩm thực xứ Đà thành cũng là một trong những thứ níu chân khách du lịch, điển hình nhất là mì Quảng và thịt heo hai đầu cuốn bánh tráng. Giá đồ ăn không đắt, với 20.000 đồng, bạn có thể lựa chọn giữa nhiều món đặc sản ngon lành như mì Quảng, bánh bèo, bánh bột lọc, chè... Ngoài ra, ở đây cũng không thiếu những trò giải trí cho người ưa mạo hiểm như dù lượn, trượt thác... Lễ hội pháo hoa Quốc tế tổ chức hằng năm cũng là điểm hút du khách nước ngoài.

Theo VI YẾN (Ngôi Sao)