Bất động sản tăng giá theo tốc độ đô thị hóa

03/03/2019 - 14:08

An Giang là một trong tỉnh, thành phố trong cả nước có tốc độ đô thị hóa nhanh, kéo theo giá trị bất động sản tăng trưởng vượt trội trong những năm gần đây…

Đô thị hóa nhanh kéo giá bất động sản tăng cao

Đô thị hóa góp phần đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng, cũng như chuyển dịch cơ cấu kinh tế và cơ cấu lao động, thay đổi sự phân bố dân cư. Giống như các địa phương khác trong cả nước, những năm gần đây, tốc độ đô thị hóa tại An Giang diễn ra khá nhanh, kéo theo đó giá trị bất động sản cũng tăng mạnh theo thời gian.

Nắm bắt cơ hội đó, nhiều chủ đầu tư đã triển khai các dự án khu đô thị thương mại để phục vụ nhu cầu của người dân và góp phần giúp diện mạo đô thị của An Giang ngày càng khởi sắc. Trong đó, nổi bật nhất là Khu đô thị Golden City. Với định hướng trở thành khu đô thị trung tâm về thể thao và thương mại, khu đô thị đã góp phần tạo ra không gian đô thị hiện đại nhiều bản sắc, tạo đột phá cho sự phát triển kinh tế - xã hội, giúp nâng cao chất lượng đời sống của người dân An Giang nói riêng và vùng ĐBSCL nói chung.

Quy hoạch đồng bộ và xây dựng hiện đại giúp Golden City trở thành khu đô thị sầm uất nhất An Giang

Đô thị hiện đại mang nét đẹp văn hóa vùng BĐSCL

Là chuẩn mực đô thị mới của TP. Long Xuyên, sau 2 năm mở bán, Golden City vẫn là “vùng đất vàng” cho người dân An Giang và giới đầu tư bất động sản, khi thu hút hàng ngàn nhân khẩu mới về sinh sống.

Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm TP. Long Xuyên, gần sông Long Xuyên, Trung tâm Hội chợ triển lãm, Khu liên hợp thể thao, bệnh viện, trường học và trụ sở các ban, ngành quan trọng của Long Xuyên và của tỉnh, giá trị các khu đất nền tại Golden City được giới đầu tư nhận định sẽ luôn tăng theo thời gian.

Bên cạnh vị trí đắc địa, điểm nhấn quan trọng giúp Golden City trở thành tâm điểm chú ý của bất động sản vùng ĐBSCL chính là quy hoạch đồng bộ và xây dựng hiện đại theo phong cách Châu Âu, gồm các biệt thự, nhà phố, liền kề đan xen cùng hệ thống công viên tràn ngập cây xanh, đảm bảo môi trường sống tiện nghi, hoàn hảo mà vẫn gần gũi với thiên nhiên cho người dân Long Xuyên.

Giá trị bất động sản An Giang tăng cao theo tốc độ đô thị hóa

Đặc biệt, nhà phố thương mại tại Golden City An Giang được quy hoạch như một khu phố hiện đại, sầm uất ngay tại trung tâm TP. Long Xuyên, với nhiều thương hiệu nổi tiếng chính là điểm độc đáo và khác biệt so các khu đô thị ở An Giang hiện nay. Nằm ở  vị trí vàng, các nhà phố thương mại này rất thuận lợi cho việc kinh doanh, cũng như cho thuê, mang tới nhiều cơ hội gia tăng giá trị tài sản cho các nhà đầu tư hay doanh nghiệp sở hữu nó.

Gần đây, việc Quảng trường Tôn Đức Thắng tại trung tâm khu đô thị hoàn thiện đã được giới chuyên gia đánh giá là một trong những biểu tượng văn hóa mới của TP. Long Xuyên. Với diện tích tới 7,7ha, sức chứa 4.000 người, Quảng trường Tôn Đức Thắng có không gian rộng lớn, thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên với các vườn hoa cây cảnh.

Bên cạnh giá trị lịch sử quan trọng, Quảng trường Tôn Đức Thắng còn có giá trị văn hóa, bởi đây cũng là không gian để người dân Long Xuyên có thể giao lưu về các mặt xã hội và kinh tế, phục vụ nhu cầu sinh hoạt cộng đồng của người dân. Trong tương lai, tất cả các sự kiện lớn về chính trị, thể thao, văn hóa, biểu diễn nghệ thuật hàng đầu của An Giang sẽ đều diễn ra tại đây và tất cả mọi tầng lớp dân cư đều có thể tham gia.

Hiện, chủ đầu tư Golden City An Giang tiếp tục mở bán các phân khu đã hoàn thiện cơ bản hạ tầng có vị trí gần quảng trường Tôn Đức Thắng, gồm: DF4, F5 và F7. Đây đều là những khu đất sở hữu vị trí đẹp ngay tại trung tâm khu đô thị, mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư cũng như người dân địa phương.

Khu Đô thị Golden City An Giang

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Dịch vụ & Thương mại Đông Á

Đại lý phân phối chính thức: Công ty Cổ phần VIREX

Vị trí dự án: đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 0965 06 7979

Website: www.goldencityangiang.vn

P.V