Bắt giam 2 đối tượng có liên quan đến vụ án giết người tại Tiền Giang

26/06/2018 - 20:34

Hồ Văn Trương và Nguyễn Văn Ngọc Hiền mang theo dao tự chế điều khiển xe gắn máy đuổi theo chém vào người anh Nguyễn Văn Toàn gây thương tích nặng.

A A

Ngày 26-6, Công an tỉnh tỉnh Tiền Giang cho biết, đã bắt tạm giam 2 trong số nhiều đối tượng có liên quan đến vụ giết người, là Hồ Văn Trương và Nguyễn Văn Ngọc Hiền cùng ngụ huyện Gò Công Đông để phục vụ công tác điều tra. 

Công an khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Theo điều tra ban đầu, vào trưa ngày 22-6, anh Nguyễn Văn Toàn, 19 tuổi cùng một người bạn là Nguyễn Khắc Huy, 17 tuổi, cùng ngụ xã Kiểng Phước, huyện Gò Công Đông đi xe máy trên tỉnh lộ 871 nhưng không có mang mũ bảo hiểm.

Khi 2 thanh niên này đi đến đoạn thuộc xã Kiểng Phước (huyện Gò Công Đông) thì cả hai gặp một nhóm thanh niên khoảng 6 người đi trên nhiều xe máy theo hướng ngược lại. Lúc này, Toàn và Huy tưởng là các cảnh sát giao thông đi tuần tra trên đường nên quay đầu xe bỏ chạy. Sau đó, Hồ Văn Trương và Nguyễn Văn Ngọc Hiền mang theo dao tự chế điều khiển xe gắn máy đuổi theo chém vào người anh Nguyễn Văn Toàn gây thương tích nặng.

Sau khi gây án, nhóm thanh niên trên đã nhanh chân tẩu thoát. Anh Nguyễn Văn Toàn được người dân đưa vào Bệnh viện đa khoa khu vực Gò Công cấp cứu. Sau đó được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy - Tp. Hồ Chí Minh để tiếp tục điều trị. Đến 13h ngày 25-6 thì anh Toàn chết tại bệnh viện. 

Công an tỉnh Tiền Giang đang mở rộng điều tra và truy bắt các đối tượng còn lại./.

Theo NHẬT TRƯỜNG (VOV)